SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh lên đồ lộng lẫy dự sự kiện nhưng lộ chi tiết cho thấy cuộc sống bình dân hậu chia tay chồng Tây

Thứ hai, 24/04/2023 12:22

Á hậu Hoàng Oanh mặc đồ sang chảnh nhưng không ngại di chuyển bằng xe máy khi dự sự kiện.

Ít giờ trước, hình ảnh chụp lén Hoàng Oanh được chia sẻ ở các diễn đàn mạng xã hội. Nàng MC Hoàng Oanh diện tông đỏ rực rỡ, phong cách sang trọng để làm MC một sự kiện ra mắt MV của một đồng nghiệp.

Sau khi sự kiện kết thúc, thay vì ngồi xe hơi, Hoàng Oanh gây bất ngờ khi thoải mái ngồi trên xe gắn máy vô cùng giản dị để về nhà. Người đẹp nổi bần bật giữa dòng người trên phố. Có thể cảm nhận được, Hoàng Oanh sống khá đơn giản và cực tiết kiệm sau khi ly hôn chồng Tây. Bởi trước đó không lâu, dân tình cũng nhiều lần bắt gặp MC Hoàng Oanh đi xe ôm công nghệ hoặc tự lái xe máy khi đến dự một số sự kiện giải trí.

Hoàng Oanh lên đồ lộng lẫy dự sự kiện.

Nhưng nữ MC lộ chi tiết cho thấy cuộc sống bình dân hậu chia tay chồng Tây.

Hoàng Oanh sống khá tiết kiệm sau khi ly hôn để có thể đảm bảo cuộc sống cho con trai.

Hoàng Oanh từng chia sẻ sau khi chia tay với chồng Tây, cô phải cố gắng rất nhiều để vượt qua khủng hoảng kinh tế khi nuôi con trai nhỏ: "Lúc đầu, tôi cảm thấy áp lực kinh tế như tảng đá đè nặng trên vai, nhưng bây giờ đã ổn rồi. Làm mẹ đơn thân là con đường khó khăn và không ai muốn đi trên con đường đó cả. Nhưng cuộc sống bắt buộc tôi phải chấp nhận và vượt qua nên tôi chọn cách biến mình thành người khổng lồ, to hơn tảng đá đó. Tôi sắp xếp cuộc sống, may mắn được sự hỗ trợ từ gia đình để có thể quay trở lại công việc và chăm sóc con. Thời gian đầu, tôi cảm thấy suy sụp, vụn vỡ thành từng mảnh nhỏ nhưng tôi phải đi tìm lại bản thân để lo cho em bé. Lúc biến cố đến, tôi nghĩ: "Trời ơi tại sao lại là tôi, tôi đã làm gì sai, tôi sống tử tế nhưng tại sao chuyện không hay lại đến với mình". Khi đã vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, tôi thấy việc tan vỡ cũng chỉ là rất nhỏ trong cuộc đời rộng lớn này. Tôi vẫn có thể trở lại, vẫn có thể hạnh phúc".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)