SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh 'Next Top' quyết định dừng sự nghiệp người mẫu để lấy chồng

Thứ năm, 18/01/2018 10:51

Quyết định dừng sự nghiệp người mẫu để lấy chồng của Hoàng Oanh 'Next Top' khiến nhiều sao Việt như Đỗ Mạnh Cường, Cao Ngân, Bằng Lăng bất ngờ và gửi lời chúc mừng.

Mới đây, Nguyễn Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ trên Facebook về việc dừng sự nghiệp người mẫu của mình: "Cảm ơn mọi người thời gian qua, từ khi Hoàng Oanh chập chững vào nghề cho tới bây giờ. Lời cảm ơn xin gửi đến cho những anh chị bạn bè đã luôn giúp Oanh qua từng chặng đường để trưởng thành. Xin cảm ơn và cầu chúc anh chị bạn bè luôn khoẻ mạnh và thành công trong công việc mình đã chọn. Từ đây, Hoàng Oanh xin phép được ngừng công việc người mẫu của mình. Lời cảm ơn và tri ân vì cùng đồng hành trong thời gian qua. Love".

Hoàng Oanh "Next Top" quyết định ngừng công việc người mẫu.

Lời chia sẻ của Hoàng Oanh khiến Bằng Lăng, Cindy Thái Tài bất ngờ. Nhưng những người mẫu khác như Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Chà Mi, Thùy Dương... biết cô dừng sự nghiệp để đi lấy chồng nên đã gửi lời chúc mừng.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng Hoàng Oanh vì cô sắp lấy chồng.

Nguyễn Hoàng Oanh sinh năm 1987, là thí sinh Vietnam's Next Top Model 2011. Cô cao 1m76, số đo ba vòng 81-62-89 cm. Năm 2017, Hoàng Oanh quay trở lại tham dự Vietnam's Next Top Model All Stars. Tuy nhiên cô chỉ dừng chân ở top 9.

Hình ảnh xinh đẹp của người mẫu Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh độc - lạ trong bộ ảnh mới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới