SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh sơ suất trong cách dùng từ làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần hai

Thứ năm, 15/10/2020 21:04

Nữ diễn viên Hoàng Oanh đã phải lập tức lên tiếng đính chính để khỏi vướng phải những hiểu lầm.

Sau 6 tháng không được gặp ông xã vì dịch covid-19, Hoàng Oanh cùng con trai đang tận hưởng hạnh phúc ngày đoàn tụ sau thời gian dài xa cách. Nữ MC thường xuyên cập nhật khoảnh khắc đời thường của gia đình ngay trên trang cá nhân của mình.

Ít giờ trước, Hoàng Oanh vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã Jack Cole đứng đường tàu thả đèn ước nguyện. Cô viết: "Những điều ngày đó nguyện cầu đều đã trở thành sự thật hôm nay. Và ngay lúc này, chỉ ước mong một đời bình yên bên nhau, cùng nuôi các con hạnh phúc nên người".

Bên cạnh lời chúc mừng, nữ MC còn khiến người hâm mộ xôn xao trước nghi vấn bầu bí lần 2. Nguyên nhân là vì lời nhắn nhủ của người đẹp đến ông xã là cùng nuôi dạy "các con" nên người, trong khi vợ chồng cô mới có một con trai đầu lòng. Một cư dân mạng hỏi lại: "Các con? Hiểu rồi nghen". Hoàng Oanh vội lên tiếng thanh minh: "Là ước mơ tiếp vài năm nữa".

Hoàng Oanh gây xôn xao vì lời nhắn đến chồng khiến cư dân mạng hiểu lần cô bầu bí lần hai

Vào tháng 12/2019, Hoàng Oanh và Jack Cole chính thức về chung nhà sau hơn 1 năm hẹn hò. Đầu năm 2020, Á hậu xác nhận tin vui mang thai. Từ tháng 3/2020, Hoàng Oanh chăm sóc thai nhi và vượt cạn một mình vì ông xã mắc kẹt ở Singapore giữa đại dịch Covid-19. Đầu tháng 8/2020, nữ MC hạ sinh quý tử, đặt tên thân mật là Max.

Hoàng Oanh cùng chồng Tây đã được đoàn tụ sau thời gian xa cách

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới