SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh thả nhẹ chiếc ảnh mặt đẹp dáng xinh, chồng cũ khen một câu cực ngọt

Thứ sáu, 20/05/2022 08:36

Á hậu Hoàng Oanh và chồng cũ cho thấy việc họ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

Sau 4 năm nên duyên vợ chồng, MC Hoàng Oanh và chồng Tây là Jack đã thông báo ly hôn. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình này. Hậu đường ai nấy đi, cả hai đều nhanh chóng ổn định cuộc sống và cùng chung tay chăm sóc con trai là bé Max thật chu đáo.

Ít giờ trước, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất gây chú ý vì nhan sắc quá mặn mà. Cô nàng diện một chiếc đầm 2 dây màu xanh nhẹ nhàng, nữ tính. Vóc dáng thon gọn, mảnh mai của nàng MC cũng là điểm cuốn hút của bức ảnh.

Hoàng Oanh đăng ảnh cực xinh với đầm nhẹ nhàng nữ tính

Chồng Tây đã để lại lời khen cực ngọt bằng tiếng Việt

Đáng chú ý hơn là là Jack Cole - chồng cũ của Hoàng Oanh đã nhanh chóng thả tim và để lại bình luận phía bên dưới bằng tiếng Việt: "Đẹp quá". Anh đính kèm biểu tượng cảm xúc trái tim đầy ngọt ngào. Động thái này của anh cho thấy mối quan hệ với vợ cũ rất tốt. Cả hai chẳng giống gì cặp vợ chồng vừa mới ly hôn vì vẫn quá đỗi yêu thương trân trọng nhau.

Trước đó không lâu, Jack Cole đã từng đăng tải hình ảnh trò chuyện cùng vợ cũ và con trai rất thân mật, vui vẻ trên mạng xã hội. Anh còn đi du lịch chung với Hoàng Oanh và con trai vào ngày 2/5.

Cặp đôi còn từng đi du lịch với con trai vào ngày 2/5 vừa qua

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới