SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh thay đổi cách dạy con và kiểm soát tham vọng vì nguyên nhân xúc động

Thứ tư, 27/12/2023 08:44

Á hậu Hoàng Oanh cho biết bản thân của cô hiện tại chỉ cần một cuộc sống bình yên.

Mới đây, khi xuất hiện trong talk show chia sẻ về chuyện cuộc sống sau ly hôn, Hoàng Oanh có dịp trải lòng mọi thứ. Nàng Á hậu đã cân bằng được bản thân và đang hướng tới nhiều điều tích cực. Hoàng Oanh trải lòng: "Bây giờ, mình phải cố gắng thoát khỏi cái gen của mình. Mình được hưởng nhiều điều tốt đẹp nhưng bên cạnh đó có vài điều chưa chắc tương thích với thời đại bây giờ. Ví dụ, sự bảo vệ tuyệt đối, ba mẹ làm điều này với mình. Khi mình chăm Max mình thấy điều đó".

Hiện tại, Hoàng Oanh có những thay đổi trong cách chăm sóc con trai để phù hợp với lứa tuổi và tính cách của quý tử: "Lúc đầu, khi đưa Max ra công viên sẽ không cho con động bất cứ vật dụng nào. Một ngày vô tình không kịp ngăn cản, chậm lại một nhịp thì thấy con mình vui lắm. Con mình nảy ra trong đầu nhiều câu hỏi vì sao, khi đó mình lồng ghép nhiều câu chuyện cuộc sống vào trò chuyện với con. Từ đó, mình nhận ra rằng nếu như con mình được tiếp xúc với mọi thứ tự do nhất thì nó sẽ được học nhiều hơn".

Hoàng Oanh thay đổi cách dạy con và kiểm soát tham vọng vì nguyên nhân xúc động.

Con trai là động lực lớn nhất của cô trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về cách kiểm soát tham vọng của mình: "Cũng có đôi lúc mình có những chạnh lòng, bức xúc hay lo lắng bất an. Nhưng khi đó, mình chỉ cần hỏi bản thân điều gì đối với mình là quan trọng? Đối với Oanh, tôi chọn sự bình an. Bình an với tất cả mọi việc xảy đến, bình an với bản thân để từ đó buông bớt những đòi hỏi tham vọng khác". Người đẹp cho biết trước đây, cô từng khao khát sự công nhận từ mọi người để khỏa lấp đi cảm giác tự ti của bản thân. Thế nhưng hiện tại, cô chỉ cần một cuộc sống bình an, được làm công việc yêu thích và chăm sóc con trai thật tốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới