SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh tự tin lên đồ nửa kín nửa hở khoe nhan sắc cực phẩm nhưng lại gặp sự cố xưng hô với Đông Nhi?

Chủ nhật, 24/04/2022 09:03

Hoàng Oanh ngày càng xinh đẹp và tự tin trở lại showbiz sau khi ly hôn với chồng Tây.

Tối 23/4, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC trong buổi ra mắt MV của Đông Nhi. Nàng Á hậu diện đầm đen sang trọng với những đường cut out cực táo bạo khiến vòng 1 lấp ló nửa kín nửa hở. Cô thể hiện sự hoạt ngôn, tự tin và duyên dáng trên sân khấu khiến khán giả và truyền thông phải tập trung theo dõi. Phải thừa nhận, Hoàng Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay chồng Tây. Cô cũng tích cực nhận show hơn trước để có kinh tế lo cho con trai.

Tuy nhiên, khi đăng dòng trạng thái ủng hộ sự trở lại đường đua Vpop của bà xã Ông Cao Thắng, Hoàng Oanh lại gặp phải sự cố về cách xưng hô. Cô viết: "Dù khuya cũng cứ up trước 1 tấm chúc mừng Mai Hồng Ngọc nghen. Chúc MV của Đông Nhi thành công rực rỡ, top 1 Trending nhé! Cảm ơn Nhi đã mời Oanh làm MC cho họp báo ra mắt dự án âm nhạc mới thật hoành tráng, nhạc hay và hình đẹp ngất ngây choáng ngợp này".

Hoàng Oanh diện đồ cực bạo nửa kín nửa hở khiến dân tình bất ngờ

Tuy nhiên, cô lại bị bắt bẻ chuyện xưng hô với Đông Nhi

Việc Hoàng Oanh gọi "Mai Hồng Ngọc", "Đông Nhi", "Nhi" khiến nhiều người cho rằng cô đang xưng hô không đúng vai vế. Bởi Hoàng Oanh sinh năm 1990, trong khi Đông Nhi sinh năm 1988, cách nhau 2 tuổi. Đáng lí Hoàng Oanh phải gọi nữ ca sĩ là "chị", thay vì xưng hô bằng tên như thể ngang hàng. Một số khác cũng không loại trừ trường hợp Đông Nhi - Hoàng Oanh đã giữ cách hô bạn bè xưa nay mà không ai biết.

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới