SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh và chồng cũ đưa con trai đi chơi dịp cuối năm, cả hai thoải mái tương tác với nhau

Thứ bảy, 31/12/2022 08:49

Chồng cũ Hoàng Oanh đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh vui chơi cùng con trai, trong đó cũng có sự xuất hiện của nữ MC.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ Hoàng Oanh đã đăng tải một đoạn clip hội ngộ cùng với nữ MC và con trai Max ở dịp cuối năm. Có thể thấy, để con trai tận hưởng cuộc sống đủ đầy dù đã ly hôn nhưng cả hai đều dành thời gian tranh thủ đưa con đi chơi.

Hoàng Oanh và chồng cũ hội ngộ

Hoàng Oanh và chồng cũ đưa con trai đi chơi dịp cuối năm

Theo đó, trong clip, cả hai đưa con đi khu vui chơi, Hoàng Oanh cùng quý tử ngồi một bên, còn Jack Cole ngồi đối diện, anh đã sử dụng camera quay lại khoảnh khắc vui chơi cùng quý tử. Khi con trai không nhìn thấy camera của bố, Hoàng Oanh thì thấy chồng cũ quay, cô đã tương tác tươi cười rạng rỡ với Jack Cole và Jack Cole cũng thế. Sau đó, nữ MC đã gọi con trai nhìn sang bố.

Hoàng Oanh và Jack Cole thoải mái tương tác

Cả hai tươi cười rạng rỡ với nhau

Thời gian qua, Hoàng Oanh và Jack Cole liên tiếp có những cuộc hội ngộ. Gần đây, ngay dịp giáng sinh cả hai cũng đưa con trai đi chơi. Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh chia sẻ nhiều khoảnh khắc chồng cũ và quý tử vui đùa. Sự văn minh của Hoàng Oanh và Jack Cole hậu ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh của chồng cũ và con trai gần đây

Hoàng Oanh và Jack Cole duy trì mối quan hệ tốt sau ly hôn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)