SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh vỡ oà hạnh phúc, chính thức tiết lộ giới tính của con đầu lòng

Chủ nhật, 08/03/2020 08:24

Nữ MC và chồng không biết giới tính của con cho đến khi mở hộp quà và vô cùng phấn khởi.

Tối qua (7/3), MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc rất hạnh phúc khi chia sẻ về giới tính của con. Jack Kevin Cole cho biết, "Baby reveal" (tiết lộ giới tính em bé) là một phong tục truyền thống tại Mỹ - quê hương của anh. Để tạo bất ngờ cho bố mẹ em bé, họ sẽ được bác sĩ giấu kín sau khi siêu âm, kết quả chỉ được tiết lộ cho gia đình và bạn bè. Sau đó, một bữa tiệc nho nhỏ sẽ được tổ chức ngay tại nhà với chiếc hộp to, khi xuất hiện màu hồng là con gái, màu xanh là con trai.

Hoàng Oanh và chồng Tây rất hồi hộp về giới tính thiên thần nhỏ. Cặp đôi bất ngờ và ôm chầm hạnh phúc khi con đầu lòng là con trai. Sau đó, cả hai cùng khui quà mà người thân đã chuẩn bị cho quý tử sắp chào đời.

Vợ chồng Hoàng Oanh reo hò khi chùm bong bóng xanh bay lên nghĩa là con đầu lòng của họ là con trai

Ông xã Hoàng Oanh vui sướng chia sẻ: "Tôi cảm giác như nhìn thấy pháo hoa ngày 4/7 vậy (Quốc khánh Mỹ). Tôi cực kỳ hạnh phúc và biết ơn giây phút đó. Tôi có một em gái và rất mong chờ có một cậu con trai, mà trong lòng một phần cũng thích có một bé gái. Nhưng nếu con trai thì có thể cùng tôi chơi thể thao, võ karate, đá banh".

Đôi vợ chồng trẻ vô cùng hạnh phúc sau khi biết giới tính con đầu lòng

Về phía Hoàng Oanh, cô cho biết giới tính con không quan trọng vì cả hai vợ chồng đều rất yêu con nít. Với cô, nếu là anh cả thì sau này sẽ bảo vệ được cho em gái của mình nhiều hơn.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới