SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Phi phải lên tiếng ngay và luôn khi số nhọ trùng tên với người bị bắt cùng Hữu Tín

Thứ tư, 15/06/2022 20:29

Hoàng Phi đã phải đính chính trên trang cá nhân của mình khi bị trùng tên với người bị bắt cùng Hữu Tín.

Vào ngày 11/6, diễn viên Hữu Tín bị Công an quận 8 bắt tại căn hộ chung cư khi đang sử dụng chất kích thích trái phép. Kết quả test nhanh cho thấy Hữu Tín và hai người khác dương tính với chất ma túy. Điều đáng nói là trong số người bị tạm giam cùng Hữu tín có một người tên là Nguyễn Hoàng Phi. Từ chi tiết này, một nghệ sĩ của showbiz bất ngờ bị liên lụy.

Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất kích thích

Tối 14/6, nghệ sĩ Hoàng Phi đã đăng đàn cho biết mình tên đầy đủ là Lê Hoàng Phi, khác với tên người được cơ quan chức năng cung cấp là Nguyễn Hoàng Phi. Anh sinh năm 1989, không phải 1990 như tin đồn. Nguyên nhân của sự đính chính này là vì nam nghệ sĩ bị một số người đọc tin không kĩ, dẫn đến việc nghi ngờ anh có liên quan đến vụ án của Hữu Tín. Bên cạnh đó, Hoàng Phi cho biết thêm, anh luôn ý thức việc giữ hình ảnh, phẩm chất và nỗ lực hết mình theo đuổi nghề: "Tôi xin lên tiếng để tránh bị hiểu lầm. Tôi vẫn chăm chỉ đi làm mỗi ngày. Trong tuần này tôi đi quay, cuối tuần diễn kịch tại sân khấu. Ai muốn thấy tôi thì tới sân khấu Thế Giới Trẻ xem tôi diễn kịch".

Hoàng Phi đã phải lên tiếng đính chính vì trùng yên với người bị bắt cùng Hữu Tín

Hoàng Phi sinh năm 1989, hoạt động với vai trò diễn viên, MC. Anh góp mặt trong nhiều dự án phim như: Em là của em, Trạng Tí, Ước hẹn mùa thu, Cây táo nở hoa... và là diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới