SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng Thượng' Nhiếp Viễn gầy đi trông thấy, dở khóc dở cười vì biệt danh 'chân giò heo' sau 'Diên Hi công lược'

Thứ bảy, 25/08/2018 20:44

Vai diễn Càn Long trong "Diên Hi công lược" đem đến nhiều thành công cho Nhiếp Viễn nhưng cũng vì nhân vật Hoàng thượng đào hoa này mà anh gặp không ít tình huống khó xử ngoài đời thật.

Bộ phim "Diên Hi công lược" thành công ngoài mong đợi và các diễn viên trong phim cũng nhận được sự yêu mến đặc biệt của đông đảo khán giả. Với vai diễn Càn Long rất ấn tượng, Nhiếp Viễn trở nên nổi tiếng hơn. Tuy nhiên chính nhân vật Hoàng thượng đào hoa này cũng khiến anh gặp không ít những rắc rối ngoài đời thật.

Vai diễn Càn Long trong "Diên Hi công lược" đem đến nhiều thành công cho Nhiếp Viễn nhưng cũng vì nhân vật Hoàng thượng đào hoa này mà anh gặp không ít tình huống khó xử ngoài đời thật.​

Được biết, ở trên mạng người ta còn đặt biệt danh cho Nhiếp Viễn là "chân giò heo". Từ này dùng để chế giễu những người đàn ông có tính đào hoa, dễ thay lòng đổi dạ trong chuyện tình cảm.

Gần đây, khi tới tham dự một buổi giao lưu với báo giới và người hâm mộ, "Càn Long" Nhiếp Viễn trông khá gầy gò. Dường như anh đã mất nhiều sức lực cho việc quay phim nên bị sụt cân tương đối. Không chỉ có vậy, Nhiếp Viễn còn được tặng một chiếc chân giò heo khổng lồ tại sự kiện. Nhìn anh ôm chiếc chân giò “khủng” khi chụp hình, ai nấy đều phải bật cười.

Nhiếp Viễn được tặng chân giò heo khổng lồ ở sự kiện.

Nói về những tình huống khó xử mà mình gặp phải do nhân vật "Càn Long" trong "Diên Hi công lược" gây ra, Nhiếp Viễn chia sẻ: "Tôi thấy đây là may mắn đối với một người diễn viên. Tuy nhiên tôi không nghĩ tới việc những lời chê cười ở trên mạng lại khiến mình rơi vào tình huống tương tự ở ngoài đời thật". Có nguồn tin cho biết thậm chí có nhiều nhà hàng thịt heo cũng ngỏ ý muốn mời Nhiếp Viễn làm người đại diện.

Hình ảnh "Càn Long" Nhiếp Viễn cùng "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn và "Phó Hằng" Hứa Khải trên bìa tạp chí.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)