SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy bất ngờ gặp sự cố liên tục trong lúc tổng duyệt, lên tiếng giải thích lý do vắng người xem khi tới lượt diễn

Thứ hai, 04/12/2023 08:44

Những chia sẻ mới đây của Hoàng Thùy đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoàng Thùy đã đăng tải một đoạn clip ghi lại sự cố của mình trong lúc tổng duyệt cho một show diễn. Theo đó, khi mang một chiếc dù quá nặng, cô nàng đã liên tục phải dùng lực tay và ngả nghiêng liên tục. Chưa kể, khi mặc thiết kế cũng nặng khoảng 7 kg, cô cũng gặp khó khăn khi sải bước trên sàn diễn. Dù vậy, Hoàng Thùy vẫn vô cùng tỏa sáng và cố gắng hết mình.

Hoàng Thùy gặp nhiều sự cố trong buổi tổng duyệt

Cô vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng lên tiếng hé lộ lý do lúc mình diễn lại ít có người xem: "Chương trình gặp sự cố nên trễ gần 2 tiếng, kéo dài gần đến 12 giờ đêm mới kết thúc. Show diễn cho kids nên khán giả đa phần là phụ huynh và một số NTT mọi người đều ở sân khấu từ sáng để tập. Đến lúc BST Thùy diễn, khán giả đã về hết. Chờ lâu không được diễn mặc dù công việc của mình trong hợp đồng kết thúc lúc 9 giờ. Thùy cũng một phần thông cảm cho BTC. Một phần những khán giả ở nhà cũng rất yêu quý Thùy, chờ đợi để xem Thùy diễn.

Thùy ở lại diễn đến gần 12 giờ. Tất nhiên có buồn nhưng mình đã kịp trấn an bản thân và bước đi kiêu hãnh nhất vì dù người xem mình vẫn diễn hết mình. Đôi khi cuộc sống sẽ có nhiều khó khăn. Qua đó, chúng ta hoàn thiện hơn để có những điều hoàn hảo hơn phía trước. Cảm ơn mọi người rất nhiều". Có thể thấy, qua đó, Hoàng Thùy cũng đã chứng minh bản thân là một người rất có tâm với nghề và khiến khán giả khen ngợi liên tục.

Hoàng Thùy cũng có chia sẻ về việc ở lại diễn đến cuối cùng dù không có nhiều khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới