SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy bất ngờ thông báo dừng tham gia show truyền hình thực tế, Võ Hoàng Yến động viên gây chú ý?

Thứ hai, 18/01/2021 11:24

Giữa lúc rò rỉ kết quả chung kết Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô tuyên bố dừng tham gia show truyền hình thực tế, nhưng được Võ Hoàng Yến an ủi ngắn gọn.

Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 do Hoa hậu Hương Giang và ê-kíp sản xuất có lẽ là chương trình nhọ nhất thời gian gần đây. Bởi lẽ hàng loạt ồn ào lẫn sự cố đã liên tiếp xảy ra trong suốt quá trình lên sóng, từ bị anti-fan Hương Giang đòi đánh sập Youtube, thí sinh tố chương trình đến hư file hay bị tố đạo nhái vương miện đều đủ cả.

Và đến thời điểm hiện tại, ở chặng cuối của chương trình, Đại Sứ Hoàn Mỹ tiếp tục bị sao thị phi chiếu khi được cho là đã lộ kết quả chung cuộc dù chưa phát sóng tập cuối cùng. Cụ thể, theo dự kiến, tập cuối của Đại Sứ Hoàn Mỹ sẽ phát sóng vào ngày 23/1. Tuy nhiên từ tối 17/1, dân mạng đã rần rần share một đoạn video được cho là kết quả chung cuộc của chương trình thực tế này. Trong đoạn clip, Phùng Trương Trân Đài được xướng tên ở vị trí tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Bức ảnh được cho là kết quả chung cuộc bị rò rỉ.

Giữa lúc thông tin về cuộc thi được chia sẻ khắp nơi, với vai trò là huấn luyện viên, Hoàng Thùy đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Á hậu gây bất ngờ khi thông báo: "Xong các chương trình truyền hình thực tế. Đây có thể là lần cuối cùng mình tham gia các chương trình này. Để mình tập trung vào những dự án mới và vai trò mới. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ".

"Chân dài" gốc Thanh Hóa chia sẻ gây chú ý với cộng đồng mạng giữa lúc kết quả chung kết Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 bị lộ.

Người đẹp cũng chia sẻ liên quan đến kế hoạch của bản thân chứ không hề đề cập đến việc kết quả chung cuộc của Đại Sứ Hoàn Mỹ đang bị lộ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thắc mắc liệu quyết định của Hoàng Thùy có liên quan đến những drama cô đã gặp phải trong chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ vừa qua.

Lời bình luận của Võ Hoàng Yến cũng khiến cư dân mạng càng tò mò hơn, không biết cô đang nhắc đến chuyện gì: "Em đã rất tuyệt vời đó".

Cư dân mạng liên tục bình luận động viên đến Hoàng Thùy, mong cô đừng bận tâm từ những lời trên mạng xã hội và tham gia những show truyền hình hơn nữa.

Team của Hoàng Thùy đã có những gương mặt vô cùng xuất sắc.

Hiện tại, vẫn chưa biết những thông tin này là thật hay không nhưng vẫn được lan truyền chóng mặt trên MXH trước thời điểm chung kết chương trình sẽ lên sóng vào ngày 23/1 tới.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới