SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy bức xúc phản pháo những lời chê bai

Thứ tư, 09/12/2015 11:01

Hoàng Thùy hiện đang là một trong những siêu mẫu Việt thành công trên đấu trường quốc tế. Mới đây, Hoàng Thùy bức xúc vì những lời chê bai về mình.

Hoàng Thùy được biết đến với danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model năm 2011. Hiện cô đang đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PRM tại Anh.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng Thùy bày tỏ lời bức xúc khi bị chê bai: "Có một báo đăng hình mình và so sánh với người mẫu của Victoria's Secret. Thì một số bạn nhảy vào bình luận 'không có cửa, đừng mơ...'. Mình muốn nói rằng, 5 năm trước mình chỉ là một cô sinh viên nghèo, một số người biết được mình thi VNTM thì nhảy vào cười nhạo và mình đã thắng. Đầu năm 2012, mình đi New York Fashion diễn, mình không thể nói tiếng Anh và không thể hiểu được MC hỏi gì. Các bạn tìm thấy clip nhảy vào cười nhạo và nói mình nên ở Việt Nam. Giờ mình trở thành người mẫu quốc tế đi toàn thế giới. Và tất nhiên, mình làm việc bằng tiếng Anh. Bạn nên nhớ Sắt cũng có thể thành Kim với những người có ý chí, quyết tâm và cố gắng nhé".

Hoàng Thùy bức xúc phản pháo những lời chê bai

Cùng với đó, cô đăng tải loạt hình ảnh sải bước đẳng cấp trên sàn diễn quốc tế. Trong ảnh, siêu mẫu Việt thể hiện thần sắc, sải bước đi cực cuốn hút. Theo lời Hoàng Thùy, cô từng bị chê bai nhiều lần nhưng cô luôn cố gắng để đạt được những thành công không phải ai cũng làm được. Từ một cô sinh viên nghèo, Hoàng Thùy đã chiến thắng ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model, từ không hiểu tiếng Anh giờ cô đã làm việc bằng tiếng Anh, từ sàn diễn Việt đã vững vàng bước trên sàn diễn quốc tế... Người đẹp gốc Thanh Hóa còn nhấn mạnh "Sắt cũng có thể thành Kim" để chứng tỏ rằng, mình sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành những ước mơ cao hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu.

Được biết, những ngày qua Hoàng Thùy được lựa chọn xuất hiện trong show The Clothes, trình diễn các thiết kế trong bộ sưu tập của nhà mốt Dolce & Gabbana.... Dù bị thương ở chân do catwalk liên tục với giày cao gót nhưng cô vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bàn chân Hoàng Thùy bị thương do catwalk liên tục với giày cao gót

Hình ảnh cô trình diễn bộ sưu tập của Dolce & Gabbana (trái), show diễn của The Clothes

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới