SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy, Chí Thiện "phe chiến" cùng Hiếu Hiền

Chủ nhật, 18/11/2012 00:37

(Ngoisao.vn) - Quán quân VNTM 2011 đã có ngày quay hình cười thả ga cùng cùng Chí Thiện trong show truyền hình thực tế dành cho các học sinh phổ thông có tên Về trường. Cô đã phối hợp ăn ý cùng Chí Thiện để "chinh chiến" với diễn viên Hiếu Hiền.

Mới đây, Hoàng Thùy đã tham gia show truyền hình thực tế Về Trường tại trường trung học phổ thông Nguyễn An Ninh. Ngược với vẻ lạnh lùng, chuyên nghiệp trên sàn diễn, Hoàng Thùy đã nhiệt tình chơi hết mình và nhận được sự cổ vũ từ các em học sinh trong trường. Kết hợp hoàn hảo với đồng đồi Chí Thiện, đội của Hoàng Thùy đã thi đấu ngang tài ngang sức cùng với cặp đôi Hiếu Hiền - diễn viên Thùy Trang.

Trong phần thi thử lực với bộ môn bóng rổ, Chí Thiện và Hoàng Thùy đã giành chiến thắng thuyết phục và dẫn xa điểm số so với đội của Hiếu Hiền và Thùy Trang, các bạn học sinh trường Nguyễn An Ninh đã đùa nhau rằng chắc chính chiều cao nổi trội của Hoàng Thùy đã là 1 điểm cộng rất lớn.

Và cũng chính phần thi này, các bạn học sinh trường Nguyễn An Ninh đã phát hiện thêm một tài lẻ của Hoàng Thùy khi cô chơi bóng rổ không khác gì tuyển thủ chuyên nghiệp. Theo như cô bật mí, hồi cấp 3 Thùy cũng đã từng chơi bóng rổ.

Ngoài phần thi nay, 2 đội chơi còn trải qua khá nhiều thử thách khác nhau để tìm Hoa khôi của trường Nguyễn An Ninh. Tại đây, Hoàng Thùy kể rằng cô đã phát hiện được 1 cô bé rất tiềm năng và khuyên bé hãy tham gia chương trình VNTM. Cô bé ấy đã đỏ ửng mặt và cảm thấy rất vui vì được chính quán quân của mùa giải thứ 2 khuyến khích tham gia chương trình.

Hoàng Thùy còn chia sẻ “Hôm nay quả thật là rất vui, được về trường cùng với Chí Thiện, anh Hiếu Hiền và chị Thùy Trang, Thùy đã có 1 ngày làm việc và cười rất nhiều cùng với các bạn học sinh. Hôm nay quả thật là 1 ngày ý nghĩa

Cùng xem lại những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của Hoàng Thùy, Chí Thiện và Hiếu Hiền trong buổi ghi hình gameshow truyền hình thực tế Về trường:

 

 

Bóng rổ là môn thể thao ruột của Hoàng Thùy.

Thanh Long