SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy công bố đoạn tin nhắn gây sốc giữa drama với dược sĩ Tiến, Thanh Hằng bất ngờ bị gọi tên

Thứ ba, 16/07/2024 20:55

Tin nhắn được Hoàng Thùy công bố khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Thùy đã công bố đoạn tin nhắn tiếp theo trong drama Chị Chị Em Em với phía dược sĩ Tiến. Đặc biệt, trong đoạn tin nhắn được công bố, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ trở thành cái tên tiếp theo bị réo gọi. Theo đó, trong đoạn tin nhắn, Dược sĩ Tiến đã nhắn một đoạn tin nhắn với nội dung: "Thanh Hằng doesn't want" (Tạm dịch: Thanh Hằng không muốn).

Qua đó, nhiều người cho rằng Thanh Hằng chính là nguyên nhân trong việc Hoàng Thùy không được làm giám khảo Miss Univere Vietnam 2024. Hiện tại, vụ việc này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Hoàng Thùy cũng đính kèm chia sẻ: "Chè ngồi BGK chính thì ảnh hưởng gì ạ?".

Thanh Hằng bị Hoàng Thùy réo thẳng tên

Dược sĩ Tiến đã gây chú ý với bài đăng trên trang cá nhân. Theo đó, anh thừa nhận bản thân chính là người thẳng thắn từ chối Hoàng Thùy ở vị trí ban giám khảo tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. Đồng thời, dược sĩ Tiến cũng đã làm rõ quy trình chọn ra giám khảo phù hợp. Về vấn đề Hoàng Thùy ám chỉ có người đang chèn ép mình, anh hoàn toàn phủ nhận đó là mình và khẳng định từ trước đến nay chưa từng có xích mích với nàng Á hậu.

Drama xoay quanh cả hai đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới