SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy đeo nhẫn ngón áp út, netizen xôn xao Á hậu sắp lấy chồng?

Thứ tư, 19/05/2021 20:41

Loạt hình ảnh Hoàng Thùy đeo nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người bất ngờ và đặt nghi vấn cô sắp lên xe hoa trong thời gian tới.

Vừa qua, loạt ảnh các nàng Hậu tụ tập xem Chung kết Miss Universe 2020 để cổ vũ cho Khánh Vân khiến fan đã chú ý. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc, Hoàng Thùy bỗng chiếm trọn spotlight khi để lộ chiếc nhẫn ngón áp út. Nhiều khán giả bất ngờ vì điều này, đặt nghi vấn chân dài Thanh Hóa sắp lên xe hoa.

Khoảnh khắc Hoàng Thùy đeo nhẫn ngón áp út khiến dân mạng càng chú ý đến.

Cận cảnh chiếc nhẫn Hoàng Thùy đang đeo.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết này khá nhiều người hâm mộ đã bình luận xôn xao, tò mò đoán người đẹp Thanh Hóa sắp lên xe hoa. "Chị Hoàng Thùy của tui đeo trên tay cái gì kìa mọi người", "Chị Thùy đeo nhẫn kìa", "Kỳ này Thùy cưới chồng thiệt rồi", "Hoàng Thùy đeo nhẫn cưới à",... cư dân mạng bình luận. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại cho rằng đây cũng có thể là trang sức đơn thuần mà người đẹp đang sử dụng.

Người hâm mộ đã bàn tán xôn xao chiếc nhẫn người đẹp đang đeo ở ngón áp út.

Cách đây không lâu, người đẹp gốc Thanh Hóa đã đăng tải hình ảnh ngồi thân mật cùng người đàn ông giấu mặt.

Hoàng Thùy không giấu kín mà thoải mái khoe loạt ảnh xinh đẹp và để lộ chiếc nhẫn trên trang cá nhân.

Trước đó, vào dịp Giáng sinh 2020, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam lấp lửng có bạn trai mới. Cô chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, ngọt ngào viết kèm: "Tất cả những gì em muốn trong Giáng sinh là anh".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới