SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy lần đầu đi hát, khán giả nói gì?

Thứ năm, 01/12/2022 09:09

Á hậu Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi khi lần đầu hát tại một sự kiện.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy có thêm một định hướng mới cho bản thân là việc cầm mic. Tuy nhiên, thời gian đó, người đẹp chỉ tham gia các cuộc thi âm nhạc. Sau đó, Hoàng Thùy cũng dành thời gian tập luyện vũ đạo và rèn luyện giọng hát của mình thêm.

Mới đây thì Hoàng Thùy gây bất ngờ khi lần đầu tiên chính thức đứng trên sân khấu tại một sự kiện hát live. Được biết ca khúc Hoàng Thùy đang thể hiện thì trước đó, cô cũng đã có một bản thu được phát trên YouTube. Nhưng khi xem Hoàng Thùy hát, khán giả lại khen ngợi phần hát live của cô hay hơn so với bản thu đã phát hành. Nhiều người cũng bày tỏ khả năng hát live của Hoàng Thùy rất ổn.

Hoàng Thùy hát tại một sự kiện tối qua (30/11)

Cô nàng được khen hát live khá ổn

Khán giả khen ngợi Hoàng Thùy

Hoàng Thùy được biết đến là quán quân Vietnam's Next Top Model, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và top 20 của Miss Universe 2019. Bên cạnh đó, cô cũng đã ngồi ghế ban giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Xuyên suốt nhiều năm qua, người đẹp chủ yếu hoạt động ở mảng sắc đẹp. Nếu như những năm trước, khi nhắc đến Hoàng Thùy sẽ được bàn tán xôn xao về những ồn ào sự việc không hay nhưng sau nhiều năm cố gắng, đầu tư bản thân thì đến hiện tại cô đã khiến khán giả thay đổi cái nhìn về mình và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Hoàng Thùy là người đẹp có nhiều kinh nghiệm ở mảng sắc đẹp

Dẫu chỉ mới lấn sân sang ca hát nhưng Hoàng Thùy nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khán giả

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới