SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy lên tiếng sau khi bị đồng nghiệp 'móc mỉa: '10 năm rồi và bé đã quen với những lời nói xấu, bịa đặt dựng chuyện'

Thứ năm, 28/10/2021 14:40

Hoàng Thùy đã có cách đáp trả thông minh, khéo léo sau khi lộ clip bị đồng nghiệp "móc mỉa" phía sau cánh gà.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội lộ clip Hoàng Thùy - Minh Tú tập đi catwalk cùng nhau thì bỗng có tiếng ai đó chửi ở trong cánh gà. Nhiều đồn đoán được đưa ra và cho rằng giọng nói này của Á quân Vietnam's Next Top Model TyhD Thùy Dương.

Clip: Hoàng Thùy và Minh Tú bị đồng nghiệp nói xấu ở phía sau cánh gà.

Trước việc bị đồng nghiệp "móc mỉa" ở phía sau cánh gà, mới đây, Hoàng Thùy đã đăng tải clip đi catwalk cùng với Minh Tú và chia sẻ: "Nói chung thi thoảng lười lên tiếng nhưng hôm nay xem kĩ lại bé phát hiện ra là:

1. 2 bé từ điểm xuất phát rất đều nha. Nhưng phần trên bục bé Thỏ bước 4 bước, còn bé Chè bước 3 bước rồi xuống cầu thang nha. Do cách bước và xử lí xuống cầu thang 2 kiểu khác nhau. Chẳng có ai sai ai đúng ạ.

2. Sau đó 2 bé xuống cầu thang lại bước đều. 2 bé vẫn rất Okay phải không cả nhà?

3. Còn riêng bé làm nghề mẫu 10 năm nay, những năm đầu còn buồn chứ 10 năm rồi và bé đã quen với những lời nói xấu, bịa đặt dựng chuyện, chia rẽ sau lưng rồi. Nên mọi chuyện giờ như gió thoảng qua tai".

Hoàng Thùy khẳng định việc đi catwalk đồng đều với Minh Tú. Cô cũng không quan tâm đến việc bị nói xấu.

Qua chia sẻ này có thể thấy, Hoàng Thùy đã chứng minh khả năng catwalk chuyên nghiệp của mình, phủ nhận việc không đi đồng đều với Minh Tú. Ngoài ra, Hoàng Thùy còn cho biết cô không quá để tâm đến việc bị người khác nói xấu.

Dưới bình luận của Hoàng Thùy, một số người mỉa mai người mẫu Thùy Dương.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)