SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh bất ngờ gửi lời ngọt ngào đến Gil Lê, netizen đang rần rần thì phát hiện sự thật ngã ngửa!

Thứ ba, 04/05/2021 13:38

Màn tương tác của tài khoản mang tên Hoàng Thùy Linh dành cho Gil Lê làm dân mạng được dịp bất ngờ.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê suốt thời gian qua vẫn được công chúng dành sự quan tâm lớn. Sau thời gian dài chỉ úp mở khi xuất hiện cạnh nhau, nay cả hai đã thoải mái hơn khi lộ diện trước khán giả. Động thái này khiến người hâm mộ càng nóng lòng chờ đến ngày cặp đôi xác nhận chuyện tình cảm.

Cho tới mới đây, netizen càng được dịp rần rần hơn khi một tài khoản mang tên Hoàng Thùy Linh bất ngờ gửi lời ngọt ngào tới Gil Lê. Cụ thể, ở phần bình luận bài đăng của quản lý Noo Phước Thịnh, Gil Lê nhắn nhủ: “Theng kiu 2 người anh đã đến và quá nhiệt tình với chương trình ạ”. Ngay lập tức, tài khoản mang tên Hoàng Thùy Linh đáp lại: “Chúc G tất cả”. Những tưởng hôm nay cả hai chơi lớn thể hiện sự yêu thương dành cho nhau trên MXH, nhưng hóa ra tài khoản mang tên Hoàng Thùy Linh chỉ là một khán giả mến mộ cặp đôi. Điều này đã làm khán giả được phen chưng hửng nhưng vẫn không ngừng thích thú.

Màn tương tác của tài khoản mang tên Hoàng Thùy Linh dành cho Gil Lê làm người hâm mộ được phen chưng hửng.

Trước đó, trong liveshow Mỹ Tâm tại TP.HCM, Hoàng Thùy Linh từng công khai đăng ảnh ngồi sát bên Gil Lê lên trang Instagram cá nhân.

Cả hai rất chịu khó xuất hiện chung tại các buổi tụ họp bạn bè.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới