SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh chính thức công khai tình cảm với Vĩnh Thụy?

Chủ nhật, 20/03/2016 07:25

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc đi xem phim cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ khoe ảnh chụp cùng ‘bạn trai tin đồn’ trên trang cá nhân.

Từ khi dính nghi án hẹn hò với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ khoe ảnh chụp cùng nam siêu mẫu trên trang cá nhân. Bất ngờ tối qua (19/3), nữ ca sĩ đã “sánh đôi” siêu mẫu Vĩnh Thụy đi xem phim mà còn khoe với người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc đi xem phim cùng Vĩnh Thụy

Trong 2 bức ảnh được đăng tải, Hoàng Thùy Linh tựa vào vai nam siêu mẫu đầy tình tứ và gọi Vĩnh Thụy là "bạn ý". Trông họ khá đẹp đôi nhưng Hoàng Thùy Linh lại khéo “đánh” lạc hướng dư luận khi cho rằng họ giống anh em: “Hôm nay được bạn ý đưa đi xem phim!!! Nhìn giống nhau như hai anh em nhỉ?!

Bức ảnh Hoàng Thùy Linh tình cảm bên Vĩnh Thụy ngay lập tức “gây sốt” cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều nhận định Hoàng Thùy Linh đã chính thức công khai tình cảm với mỹ nam điển trai nhất nhì của làng mốt Việt.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy trở nên thân thiết hơn sau khi đóng chung bộ phim “Thần tượng”. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện cũng như tụ tập, vui chơi cùng bạn bè. Không những thế, cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết khiến nhiều người cho rằng họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm thì cả hai đều phủ nhận, cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Xem thêm Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh ở nơi công cộng

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới