SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh chính thức lên tiếng khi live concert bị chê bai

Thứ hai, 02/10/2023 14:11

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã đáp trả ngắn gọn nhưng gây bức xúc khi live concert bị chê bai.

Sau concert vào Tết Trung thu, Hoàng Thùy Linh nhận không ít lời nhận xét từ khán giả và truyền thông. Một số ý kiến chê bai khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh trong đêm diễn. Một số khác còn chia sẻ clip fancam được ghi lại trong concert của Hoàng Thùy Linh. Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng nhận về nhiều phản hồi không mấy tích cực.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng khi live concert của mình bị chê bai tả tơi. Cô đã bình luận trên trang cá nhân lẫn fanpage của mình khá ngắn gọn: " Tẩy chay truyền thông bẩn". Phản ứng này của Hoàng Thùy Linh một lần nữa gây bức xúc với cư dân mạng. Thay vì tiếp thu ý kiến, cô lại tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Hoàng Thùy Linh chính thức lên tiếng khi live concert bị chê bai.

Nữ ca sĩ đã lên tiếng khi concert bị nói ế vé.

Trước đó, khi bị nói live concert bán không được vé: "Lay lắt mãi cũng bán được hết vé. Vất vả quá", Hoàng Thùy Linh đã có câu đáp trả đáng chú ý: "Chỉ cần mọi người kịp mua vé để có mặt hôm đó là được rồi ạ. Show diễn ra để thưởng thức mà chứ bên mình đâu có mục tiêu thành tích là phải bán cho nhanh đâu ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nỗ lực và cố gắng của team nha. Nếu có duyên thì mong gặp bạn ở concert ạ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới