SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh có động thái gì khi điệu nhảy 'See tình' được Blackpink thể hiện đang rần rần khắp cõi mạng?

Chủ nhật, 30/07/2023 11:40

Tối 29/7, bên cạnh những ca khúc đình đám thì màn cover điệu nhảy 'See tình' của Hoàng Thùy Linh được 4 cô gái Blackpink thể hiện đang gây bão khắp cõi mạng.

Sau khi Blackpink biểu diễn xong tiết mục "Typa girl", thành viên Jennie bất ngờ ngẫu hứng nhảy một đoạn vũ đạo ca khúc "See tình" - bản hit nổi tiếng khắp châu Á của Hoàng Thùy Linh (do DTAP sáng tác).

Sau đó, Jennie đã dạy vũ đạo của ca khúc này cho Lisa, Jisoo, Rosé ngay trên sân khấu. Khoảnh khắc 4 cô gái Blackpink cùng nhảy trên nền nhạc "See tình" khiến khán giả tại sân vận động không ngừng hò reo và liên tục hát theo lời ca khúc.

4 cô gái Blackpink gây sốt với điệu nhảy trong "See tình" của Hoàng Thùy Linh

Hiện, những khoảnh khắc BLACKPINK nhảy điêu luyện trên nền nhạc "See Tình" vẫn đang "gây sốt" trên mạng xã hội, được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên nền tảng FaceBook và TikTok. Tác giả của ca khúc "See Tình" - DTAP cũng đã nhanh chóng đăng tải đoạn clip nhảy của BLACKPINK lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Hạnh phúc quá mọi người ơi, Jennie (BLACKPINK) vừa nhảy See Tình. DTAP ôm nhau khóc đây ạ!"

DTAP - tác giả của "See Tình" thể hiện sự phấn khích trên trang cá nhân

Hoàng Thùy Linh cũng không giấu nỗi sự hạnh phúc khi bản hit của mình được Blackpink cover lại

Bên cạnh đó, giọng ca của bài hát "See Tình" - Hoàng Thùy Linh cũng vô cùng thích thú trước phần trình diễn bất ngờ này. Ngay trong đêm, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải đoạn clip BLACKPINK biểu diễn vũ đạo bài hit của mình trên Instagram kèm dòng trạng thái: "Các bạn thật tuyệt vời! Yêu các bạn rất nhiều". Đồng thời, Hoàng Thùy Linh còn gắn thẻ Instagram của các ca sĩ trong nhóm nhạc BLACKPINK vào bài viết để gửi lời cảm ơn.

Trước Blackpink, rất nhiều nghệ sĩ quốc tế từng cover vũ đạo bài hát "See tình". Hồi tháng 3 vừa qua, nhóm nhạc Super Junior gây "sốt" khi nhảy ca khúc này trước hàng nghìn khán giả Việt. Nữ ca sĩ Choi Yena cũng từng khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh đội nón lá, nhảy bản hit "See tình" trên thuyền thúng, trong chuyến du lịch Hội An cùng gia đình.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới