SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh đăng ảnh mặc đồ nóng bỏng khi đi du lịch nhưng lại bị fan soi dấu hiệu hẹn hò Gil Lê

Chủ nhật, 24/05/2020 16:05

Không xác nhận mối quan hệ trên mức bạn bè, nhưng gần đây Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục bị dân mạng soi bằng chứng hẹn hò.

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh đăng ảnh cực nóng bỏng ở hồ bơi. Đây được coi là món quà nữ ca sĩ tự thưởng cho bản thân sau quãng thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Hoàng Thuỳ Linh thả dáng ở hồ bơi.

Nhưng điều khiến dân tình chú ý là dường như giọng ca "Duyên âm" không đi cùng một mình: "Ngồi một mình mà nước thì hai ly" - một fan bình luận. Đáng chú ý hơn là đồ ăn mà Hoàng Thùy Linh chụp cùng dường như cũng là chuẩn bị cho hai người khi mọi thứ đều "có đôi có cặp". Trước đó, Gil Lê cũng đăng ảnh ở hồ bơi cùng thú cưng. Điều này khiến fan hoài nghi không biết cả hai có đi chung hay không?

Một số fan hoài nghi Hoàng Thùy Linh không đi một mình.

Gil Lê cũng từng đăng ảnh ở hồ bơi trước đó không lâu.

Cách đây không lâu, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê bị bắt gặp cùng phụ huynh xuất hiện tại trung tâm thương mại ở quận 1. Dù mặc trang phục giản dị và bịt khẩu trang khá kín nhưng cả hai vẫn bị nhận ra. Sau khi chia tay bạn trai cũ, Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò Gil Lê nhưng đến giờ cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Không còn né tránh, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê cũng đã dần thoải mái hơn khi chụp chung cùng một khung hình.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới