SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh đón tuổi 23 hoành tráng

Thứ ba, 09/08/2011 10:53

Nữ ca sĩ 'Đừng vội vàng' quyết định mở tiệc sinh nhật lần thứ 23 bằng một party với gia đình và bạn bè ngay tại Sài Gòn vào ngày 13.8, kết hợp cùng mini show cảm ơn khán giả hâm mộ.

Cô nàng ca sĩ gốc Hà Nội chia sẻ: “Có nhiều cách để tổ chức sinh nhật, nhưng tôi là ca sĩ thì làm một minishow là có ý nghĩa nhất. Tôi muốn nhân dịp này không chỉ nói lời cảm ơn tới khán giả mà còn tri ân đấng sinh thành, vì ba mẹ luôn là hậu phương vững chắc cho con gái”.

Trong party sinh nhật kết hợp mini liveshow, Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện những ca khúc đinh nhất trong album vol.2 Đừng vội vàng vừa phát hành, kèm theo những “món quà bí mật” khác mà Hoàng Thùy Linh muốn giữ kín đến phút cuối. "Cứ nghĩ tới việc được tặng hoa, quà, cắt bánh và chia vui với bạn bè, fan... là tôi lại hồi hộp, cứ như trẻ con ấy. Tôi muốn đêm nhạc '2 trong 1' sẽ là kỷ niệm không thể quên đối với tôi và mọi người”.

Từng không giấu ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát, tuy nhiên trong lần tâm sự mới nhất, Hoàng Thùy Linh nói cô vẫn phân vân vì ở Hà Nội cô đang có mọi thứ… Còn nếu vào Sài Gòn, cô sẽ phải một thân một mình bươn chải, “dù tôi biết ở Sài Gòn, môi trường hoạt động nghệ thuật tốt hơn nhiều so với Hà Nội”.

Biết đâu, sự kiện mini liveshow lần này sẽ là bước đệm cho Hoàng Thùy Linh đo “nhiệt” của khán giả Sài Gòn với cô. Hãy chờ xem! 

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới