SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê lại lộ ảnh đi du lịch Nhật Bản cùng nhau

Thứ hai, 18/11/2019 08:38

Mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang bí mật hẹn hò ở xứ sở mặt trời mọc.

Thời gian qua, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê liên tục bị đồn đoán đang hẹn hò với nhau. Kể từ những chi tiết đồng điệu như đồ đôi, check in ở các địa điểm giống nhau, có những cử chỉ thân mật khi xuất hiện chung tại sự kiện. Gil Lê cũng chia sẻ trong một chương trình rằng hiện tại đã có người thương nhưng không tiện tiết lộ thêm về danh tính một nửa của mình.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê lại lộ ảnh đi du lịch Nhật Bản cùng nhau

Mới đây mạng xã hội bàn tán xôn xao về hai hình ảnh của Gil Lê của Hoàng Thùy Linh chụp chung với một người hâm mộ. Có thể thấy cặp đôi đang cùng nhau đi du lịch tại Nhật Bản, tuy nhiên không có những tấm hình chụp chung hay check in cùng địa điểm mà chỉ đến khi một fan xin chụp hình và chia sẻ lên mạng thì dân tình mới biết đến.

"Gil và Hoàng Thuỳ Linh hẹn hò ở Tokyo nè các quý vị. Đẩy thuyền thôi nào", người này viết. Kèm theo đó là hai bức hình chứng minh được tài khoản mạng đưa ra. Theo đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tỏ ra thận trọng. Khi được người bắt gặp và xin chụp hình, cả hai đều né tránh xuất hiện chung. Thế nhưng, vị khán giả này lại đăng ảnh hai ngôi sao nữ cùng lúc.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục được đồn đoán đang có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng cả hai không lên tiếng về vấn đề này

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới