SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh nhận giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' của MAMA 2019

Thứ tư, 04/12/2019 16:10

Hoàng Thùy Linh là nghệ sĩ Việt Nam chiến thắng ở hạng mục 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' của Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019.

Chiều 4/12 (giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA 2019) chính thức diễn ra tại Nagoya Dome - Nhật Bản. Lễ trao giải có sự góp mặt của dàn sao đình đám như Park Jin Young, BTS, TWICE, GOT7, Mamamoo, MONSTA X, Seventeen, Chungha, Dua Lipa, ATEEZ, ITZY, ONEUS, TXT, WayV.

Trong nhiều hạng mục giải thưởng được trao, có giải cho "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" (Best Asian Artist) của từng nước. Với Việt Nam, Hoàng Thùy Linh là người chiến thắng giải thưởng này.

Hoàng Thùy Linh nhận giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' của MAMA 2019

Ban tổ chức phát video Hoàng Thùy Linh cảm ơn sau khi nhận giải trong nền nhạc ca khúc "Để mị nói cho mà nghe", ca khúc gây sốt suốt thời gian qua. Đây là hạng mục trao cho những nghệ sĩ xuất sắc hoạt động tại 5 quốc gia là Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia.

2019 là một năm thành công tột bậc của Hoàng Thùy Linh khi những sản phẩm âm nhạc cô ra mắt đều nhận được sự chú ý và khen ngợi nức nở từ khán giả. Không chạy theo xu hướng hay những dòng nhạc thị trường, Hoàng Thùy Linh mang những câu chuyện dân gian, tiểu thuyết văn học lồng ghép vào âm nhạc và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời, độc nhất vô nhị. Full album "Hoàng" đến nay vẫn còn trụ vững trên nhiều BXH lớn hiện tại.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới