SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh soán ngôi Hà Tăng vì mặt mộc đẹp như mơ

Thứ hai, 09/11/2015 09:22

Nhiều bức ảnh của mỹ nhân Việt để mặt mộc khiến fan thất vọng não nề. Thế nhưng, vẫn có không ít người đẹp làm fan ngất ngây vì gương mặt mộc không tì vết.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh đã đánh bại hàng loạt mỹ nhân khác trong danh sách những người đẹp Việt có mặt mộc đẹp nhất. Make up đẹp là một lợi thế, tuy nhiên Hoàng Thùy Linh vẫn hoàn toàn tự tin với gương mặt mộc hoàn hảo của mình.

Ẩn sau nét đẹp sắc sảo, mặn mà của lớp make up là một nét thanh tú, rạng ngời trên gương mặt của nữ ca sĩ diễn viên này. Phái nữ hẳn phải mơ ước vì làn da trắng mịn và mụn phải tránh xa của Hoàng Thùy Linh. Bí quyết của cô nàng là uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả, đặc biệt là những loại trái cây có sắc hồng để da dẻ hồng hào tươi sáng.

Mặt mộc trắng không tì vết của Hoàng Thùy Linh

Tăng Thanh Hà

Nói đến người đẹp mặt mộc mà không nhắc đến Tăng Thanh Hà quả là một thiếu sót. Bởi ngay từ khi bước chân vào showbiz với những vai diễn đầu tiên, khán giả hoàn toàn bị thuyết phụ vì nét đẹp tự nhiên rạng ngời dù không son phấn của Tăng Thanh Hà.

Nhan sắc của "ngọc nữ" màn ảnh Việt sau bao năm vẫn giữ được nét tinh khôi, rạng rỡ như năm nào

Với vẻ đẹp trời phú, Hà Tăng chỉ cần trang điểm thật nhẹ nhàng trước khi xuất hiện trước công là đủ giúp cô thu hút được mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, gout ăn mặc kín đáo, thanh lịch nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp với ngoại hình đã giúp Hà Tăng luôn là tâm điểm của không chỉ phái mạnh mà còn với cả phái yếu.

Thanh Hằng

Dù đã ở độ tuổi 30 nhưng Thanh Hằng vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi sự tự tin và thần thái của một siêu mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng là một trong số ít người đẹp Việt thường xuyên để mặt mộc đầy tự tin. Thanh Hằng có một chế độ tập luyện thể thao đều đặn cùng bí quyết chăm sóc nhan sắc tự nhiên.

Đàn em phải ngã mũ trươc Thanh Hằng vì sự tươi trẻ trong sắc vóc của cô

Chi Pu

Chi Pu đang là một trong số những hot girl thành công nhất trong lĩnh vực điện ảnh. Sở hữu gương mặt nhỏ, thon gọn, cùng với thói quen make up nhẹ nhàng, Chi Pu luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Một điểm cộng khác là phong cách thời trang ổn định và “chất” đã giúp cho Chi Pu nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều bạn trẻ. Chi Pu là một trong số ít hotgirl vẫn tự tin với gương mặt mộc của mình.

Bạn bè và đồng nghiệp luôn tấm tắc ngợi khen làn da mịn màng trắng trẻo như da em bé của Chipu

Ngọc Thảo

Ngọc Thảo ghi được điểm cộng khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn và nụ cười luôn nở tươi tắn, thường trực trên môi. Cô nàng thường xuyên để mặt mộc ra phố, cô khá tự tin và tự hào về khoản này của mình. Ngoài ra, việc có gout ăn mặc năng động, cá tính cũng là một lợi thế giúp Ngọc Thảo tạo ấn tượng trong mắt khán giả.

Hot girl Ngọc Thảo cũng là một trong những người đẹp tự tin khoe mặt mộc mọi lúc mọi nơi

Midu

Gương mặt xinh xắn và đôi mắt to tròn mang thương hiệu của Midu giúp cô nàng trở thành một trong những hotgirl được gắn “mác” sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng hiếm có trong showbiz Việt. Có lẽ đôi mắt hai mí, to tròn cùng với hàng mi cong chính là lợi thế lớn nhất trên gương mặt của Mi Du và thật không quá khó khi cô nàng có thể khoe mặt mộc với lợi thế này.

Midu cũng sở hữu làn da khỏe và đẹp

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)