SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh tung ảnh ngập hoa khắp nhà, ngó sang hình Gil Lê thấy trùng hợp đến lạ

Thứ sáu, 09/07/2021 16:39

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục bị “soi” chỉ qua một chi tiết trùng hợp đến lạ.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn luôn là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Từ thường xuyên xuất hiện chung tại các buổi tụ họp bạn bè đến lộ “hint” hẹn hò đều có đủ. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm trước công chúng.

Cho tới mới đây, cả hai một lần nữa lọt vào tầm chú ý của công chúng khi lộ chi tiết giống nhau. Cụ thể, vào ngày 8/7 vừa qua, Gil Lê đã khoe hoa và quà nhận được trong ngày sinh nhật lên trang cá nhân. Đến chiều nay (9/7), Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng ảnh một góc nhà ngập tràn hoa. Trong đó, có một bó hoa hồng đỏ giống hệt bó hoa Gil Lê vừa chia sẻ ngày hôm trước.

Đặc biệt, ở bức ảnh giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” chia sẻ, khán giả còn thấy lấp ló những vật dụng trang trí cho một buổi tiệc sinh nhật nào đó. Điều này khiến công chúng đồn đoán rằng, rất có thể Hoàng Thùy Linh đã tổ chức sinh nhật cho Gil Lê tại nhà riêng. Dù cô không có động thái công khai mừng sinh nhật nào trên MXH nhưng với bức hình này đã thay lời chứng minh mối quan hệ của cả hai vẫn rất bền chặt.

Hoàng Thùy Linh đăng ảnh một góc nhà ngập tràn hoa, phía sau là bong bóng và vật dụng trang trí cho một buổi tiệc sinh nhật nào đó.

Trước đó, vào ngày 8/7, Gil Lê khoe hoa và quà nhận được trong ngày sinh nhật. Bó hoa hồng đỏ gây chú ý đặc biệt và rất giống bó hoa trong bức hình Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Mối quan hệ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh luôn được khán giả quan tâm mọi thời điểm.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới