SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tươi rói trong một khung hình, ngày càng chịu khó xuất hiện chung

Thứ tư, 18/11/2020 13:52

Dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng với tần suất xuất hiện chung ngày càng nhiều cũng đủ để thay cho mọi lời chứng minh của cặp đôi.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê là một trong những cặp đôi được khán giả quan tâm nhất nhì showbiz Việt hiện tại. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng với mọi khoảnh khắc quan tâm nhau, tình bể tình đã đủ minh chứng cho mọi nghi vấn từ công chúng là chính xác. Thời gian gần đây, cả hai cũng thường xuyên sánh đôi tham dự các buổi tụ họp bạn bè hay sự kiện giải trí.

Trong đó mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê còn làm người hâm mộ phấn khích hơn khi thoải mái xuất hiện chung khung hình tại buổi họp hội bạn gồm: Hoa hậu Mai Phương Thuý, Vân Hugo... Tuy nhiên, cả hai không ngồi sát cạnh nhau mà giữ khoảng cách nhất định. Nhìn loạt hình được chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy, mối quan hệ của cặp đôi bền chặt tới mức nào.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê có khoảnh khắc chụp cùng sau thời gian dài hạn chế xuất hiện hay đăng ảnh có sự góp mặt của đối phương. Có vẻ đúng như Hoàng Thuỳ Linh từng trả lời phỏng vấn rằng, cô muốn mọi người tập trung và sự nghiệp của cô hơn là chăm chăm vào cuộc sống nên giữ kẻ cho mình lẫn Gil Lê.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê tươi rói chung khung hình họp hội bạn thân

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới