SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh: vấp ngã để bước tiếp!

Thứ tư, 19/02/2014 13:42

(Ngoisao.vn) - Vấp ngã từ khi còn quá trẻ, tuy nhiên Hoàng Thùy Linh vẫn là đại diện về hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ dám chấp nhận những vấp ngã để bước tiếp con đường nghệ thuật.

Không những thế, những điều mà cô gái trẻ này làm được càng khiến cho nhiều người từng ghét cô cũng có cái nhìn thiện cảm hơn. Tất nhiên, những ai yêu Hoàng Thùy Linh vẫn dành sự quý mến bản lĩnh của cô, điều thực sự cần cho thế hệ trẻ hôm nay. Vấp ngã không phải là dấu chấm hết, mà chỉ là điểm bắt đầu cho những đích đến mới.

Với sự nghiêm túc trong lao động âm nhạc, cô đã có một chỗ đứng nhất định ở làng nhạc và được khán giả công nhận tài năng. Thời gian tới, Hoàng Thùy Linh dự định sẽ phát triển sự nghiệp bằng cách đa dạng hóa dòng nhạc. Hiện tại, cô vẫn tập trung vào dòng pop dance với ưu thế về vũ đạo. “Trong cuộc sống chúng ta có thể giải quyết tất cả mọi vấn đề một cách tốt đẹp và tích cực, chỉ cần chúng ta không quá nóng vội, vội vàng” - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Xuất hiện cùng Hoàng Thùy Linh trong bộ ảnh là Harry Lu, chàng diễn viên, người mẫu được mệnh danh là “Hot boy Đài Loan” đã bén duyên với cuộc sống tại Việt Nam từ nhỏ. Harry Lu được biết đến một cách rộng rãi hơn sau khi tham gia bộ phim “Thần Tượng” cùng Hoàng Thùy Linh.

Cũng từ sau bộ phim này, anh và Hoàng Thùy Linh trở thành cặp đôi khá thân thiết. Là chàng trai yêu thể thao, tính cách mạnh mẽ, Harry đã rất tâm đắc khi chia sẻ một phần con người mình qua chính thông điệp “Be Strong, Be Awesome”: "Trong cuộc sống chúng ta hay gặp thất bại nhưng điều đó là bình thường, chúng ta phải luôn dũng cảm, mạnh mẽ. Hãy làm điều gì mình muốn vì điều đó thật tuyệt vời”.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Harry Lu:

CKool, ảnh: VoiceOut
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới