SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh: Về già, có thể sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 11/06/2011 09:12

Hoàng Thùy Linh tạm thời vẫn hài lòng với nhan sắc trời cho hiện tại nhưng sau này khi về già, có thể cô sẽ mượn đến bàn tay của “phẫu thuật thẩm mỹ”.

Vực dậy sau scandal, Hoàng Thùy Linh vững vàng và mạnh mẽ, cô đẹp hơn và khôn ngoan hơn, những thành công hiện tại cô có được luôn có sự hiện diện của cha mẹ và cô lo lắng rằng một ngày nào đó họ sẽ ra đi.

Đi xuyên qua giông tố, vượt lên nỗi đau khủng hoảng tinh thần, Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên xzone rằng cô đã lâu rồi không còn khóc nữa. Không phải bởi vì cô chai lỳ mà cô nhìn vào cha mẹ, cô không thể để họ nghĩ rằng cô mỏng manh và yếu ớt. Cô phải mạnh mẽ và vững vàng hơn để cha mẹ bớt phải bận tâm nhiều, dù vậy, cha mẹ luôn luôn dìu dắt cô con gái bé bỏng, cô tâm sự điều khiến cô lo sợ nhất là một ngày nào đó, cô không còn có ba mẹ ở bên nữa.

Nhận được nhiều lời khen tặng vì nhan sắc ngày càng lộng lẫy, Hoàng Thùy Linh chia sẻ bí quyết, cô cho rằng, quan trọng nhất là tâm lý thoải mái và sự bình thản, biết cân bằng cuộc sống và biết chăm sóc bản thân hơn. “Bây giờ tôi học cách chấp nhận những gì đến hay đi với mình một cách rất nhẹ nhàng. Bây giờ người khác muốn làm Hoàng Thùy Linh cáu gắt không hề dễ đâu. Vì thế trông tôi vui tươi và trẻ trung hơn chăng?”'

Hoàng Thùy Linh chấp nhận với diện mạo hiện tại, nhưng sau này khi về già, “nhỡ đâu có xấu Sau này, khi thời gian và tuổi tác không tha mình, tôi có thể sẽ tìm đến những phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, còn hiện giờ thì không.”

Như bao người phụ nữ bình thường khác, Hoàng Thùy Linh cũng cần một người đàn ông vững chãi để dựa vào. “Tôi dùng lý trí để lựa chọn một người, sau đó khi yêu thì để mọi thứ theo lẽ tự nhiên. Trong tình yêu, chẳng có dùng cách nào hiệu quả bằng sự thật lòng. Lấy chồng còn phải có duyên phận. Mình sống tốt và hy vọng sẽ có một người đàn ông tốt đến với mình. Hạnh phúc giản đơn của người con gái là có thể dựa vào vai người mình yêu, cười và khóc.”

Phụ Nữ Today
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới