SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show tại Vietnam Idol ngay phút chót, thực hư ra sao?

Thứ ba, 26/09/2023 13:51

Việc Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show tại Vietnam Idol đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Hơn 13 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đánh dấu tên tuổi của mình khi tổ chức liveshow cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, sau buổi họp báo về concert của mình, cô gây chú ý khi có những phát ngôn gây tranh cãi, vòng vo. Thậm chí nhiều khán giả nhận xét nữ ca sĩ thái độ "trịch thượng" với phóng viên.

Đặc biệt, mạng xã hội cũng đã rộ tin cô nàng bị hủy show ngay phút chót trước khi chương trình Vietnam Idol diễn ra. Cụ thể, tài khoản này viết: "Có thông tin là Hoàng Thùy Linh được mời tham gia tập 12 của Vietnam Idol vào tối 23.9. Đêm thi có chủ đề là Nét dân gian phù hợp với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nhưng cuối cùng ca sĩ khách mời lại là Hòa Minzy diễn bài Thị Mầu. Đây cũng là bài hát mà Hòa Minzy bị fan Hoàng Thùy Linh tố là bắt chước".

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh bị hủy show tại Vietnam Idol

Tuy nhiên, khi mạng xã hội bắt đầu rầm rộ thông tin này, phía Hoàng Thùy Linh đã xác nhận không có chuyện cô nàng bị hủy show. Và đồng thời, nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng vì lịch trình tập concert bận rộn nên không thể sắp xếp thời gian và đã sắp xếp ngay từ đầu. Tuy nhiên, phía Vietnam Idol lại từ chối trả lời vấn đề này.

Thời gian sắp tới, cô nàng sẽ tổ chức Vietnamese Concert

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới