SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy mệt nhoài, ngủ gục trên ghế sofa sau khi cùng ê-kíp chuẩn bị đồ đi thi Miss Universe 2019

Thứ hai, 25/11/2019 16:07

Hoa hậu Mai Phương Thúy và nhiều fan đã vào động viên Hoàng Thùy trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2019.

Chỉ còn ít ngày nữa, Hoàng Thùy sẽ chính thức lên đường sang Mỹ để dự thi Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019). Do đó, Hoàng Thùy và ê-kíp của mình đang gấp rút chuẩn bị đồ cần thiết trước khi "mang chuông đi đánh xứ người".

Hoàng Thùy chuẩn bị kỹ càng trước khi dự thi Miss Universe 2019.

Đăng ảnh trích xuất từ camera, Hoàng Thùy chú thích: "Cả nhà chơi đồ hàng 2 đêm từ 10 giờ đêm đến gần 4 giờ sáng chưa xong. Mình gục đoạn gần cuối". Trong hình, người đẹp mặc đồ đơn giản ngồi xếp đồ vào từng vali. Nhưng vì quá nhiều đồ và sắp xếp vào ban đêm nên cuối cùng người đẹp đã ngủ quên trên ghế sofa.

Người đẹp cùng ê-kíp chuẩn bị đồ đến 4 giờ sáng

Hoa hậu Mai Phương Thúy, fan đã vào động viên và mong Hoàng Thùy giữ gìn sức khỏe thật tốt trước khi đi thi nhan sắc: "Cố lên em gái", "Ăn uống nghỉ ngơi ngủ đủ giấc nhé cô gái", "Cô Thùy hãy cứ toả sáng hết mình, dù kết quả như thế nào thì mọi người vẫn luôn bên cạnh ủng hộ yêu mến Thùy nhé! Cố lên nhé!", "Lo mà ngủ giữ sức khỏe để khi bước chân xuốg mảnh đất USA phải thật xinh đẹp và tinh thần thoải mái vui vẻ nhé"...

Mai Phương Thúy và fan động viên Hoàng Thùy trước khi thi Miss Universe 2019

Năm nay, Hoàng Thùy đã chọn bộ "Cà phê phin sữa đá" là phục dân tộc tại Miss Universe 2019. Tuy có phần cồng kềnh và khó di chuyển nhưng người đẹp vẫn tự tin sẽ tỏa sáng khi diện trang phục này. Nhiều người yêu mến nhan sắc Việt hi vọng, Hoàng Thùy sẽ nối tiếp H'Hen Niê để giành thứ hạng cao tại cuộc thi tầm cỡ quốc tế - Miss Universe 2019.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới