SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy muốn quay lại Anh và Mỹ để không bị anti-fan chê bai

Thứ ba, 26/03/2019 15:06

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy bày tỏ mong muốn trở lại Anh và Mỹ vì ở đó ai cũng khen cô đẹp chứ không giống như ở Việt Nam bị chê bai.

Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy từng vấp phải những chỉ trích, chê bai từ khán giả, cho rằng cô không phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp. Thậm chí, cô còn bị cho là “hám fame” khi chụp ảnh cùng H’Hen Niê.

Trước những lời chê bai của dư luận, Hoàng Thùy cũng cảm thấy mệt mỏi. Trong phần stories của instagram, nàng Á hậu chia sẻ: "Muốn quay lại Anh và Mỹ tại ở đó ai cũng khen mình đẹp, ở đây hay chê quá”.

Hoàng Thùy muốn quay lại Anh, Mỹ sống vì ở Việt Nam hay bị chê bai.

Cách đây không lâu, cô nàng đã từng khiến fans lo lắng khi đăng bức ảnh khóc sưng mắt. Có vẻ nhưng Hoàng Thùy đã có những phút yếu lòng khi bản thân luôn cô gắng để chuẩn bị tốt cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 nhưng lại bị một số dân mạng chê bai, dèm pha, chỉ trích thay vì lời động viên.

Nàng Á hậu từng khóc sưng mắt cách đây không lâu.

Hiện tại, Hoàng Thùy đang cố gắng chuẩn bị để chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Tuy nhiên, có những lúc cô cũng cảm thấy mệt mỏi vì bị chê bai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới