SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy o ép vòng một đến ngộp thở khi tập luyện cho Miss Universe 2019

Thứ sáu, 20/09/2019 15:31

Ngoài làn da nâu, nụ cười rạng rỡ thì điều fan chú ý nhất là việc Á hậu Hoàng Thùy o ép vòng một đến ngộp thở khi quay trở lại phòng tập gym.

Sau thời gian bận rộn với nhưng dự án riêng, mới đây Hoàng Thuỳ đã quay trở lại phòng gym tập luyện cho Miss Universe 2019. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng giúp đại diện Việt Nam thêm tự tin tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp tới. Ngoài làn da, vóc dáng, nụ cười tươi của Hoàng Thùy thì điều một số người chú ý chính là vòng một của nàng Á hậu. Khi người đẹp diện áo tập, fan có cảm giác cô o ép vòng một đến ngộp thở. Thậm chí, một dân mạng còn dí dỏm bình luận rằng: "Quả ngực của bà tôi cứ sợ mà tập nặng nó vỡ ra mất".

Hoàng Thuỳ quay trở lại phòng gym tập luyện cho Miss Universe 2019.

Việc Hoàng Thùy o ép vòng một khiến fan không khỏi ái ngại.

Gần đây, Hoàng Thùy rất tích cực diện trang phục gợi cảm khoe khéo vòng một căng tròn. Khác hẳn với "bức tường thành" trước đây, vòng một của Hoàng Thùy bỗng chốc trở nên ngoại cỡ. Điều này khiến cô bị nghi đã can thiệp dao kéo trước ngày lên đường đi thi Miss Universe 2019. Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn này Hoàng Thùy chỉ nói: “Tôi không muốn trả lời về vấn đề này. Mọi người tò mò một chút sẽ hay hơn”.

Sự khác biệt của Hoàng Thùy trước đây và hiện tại.

Giờ đây, nàng Á hậu rất tích cực diện áo cúp ngực, xẻ sâu khoe "gò bồng đảo" căng tràn của mình.

Video Hoàng Thùy tung clip hậu trường chụp hình, khoe khéo vòng 1 nóng bỏng

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới