SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy tiết lộ quá khứ từng mắc bệnh biếng ăn, ăn vào là ói

Thứ năm, 24/05/2018 21:06

Từng mắc bệnh biếng ăn khiến cơ thể gầy trơ xương nhưng Hoàng Thùy vẫn cố gắng ăn, tập thể dục để tăng cân giúp sở hữu vóc dáng hoàn hảo hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoàng Thùy chia sẻ về việc bị mắc bệnh biếng ăn: "Bức hình đầu tiên lúc đó Thuỳ khoảng 19 tuổi, có lẽ Thùy nghĩ rằng mình “dậy thì hơi trễ”. Thời đó Thùy khoảng 47 kí có đợt làm việc nhiều rơi xuống còn 45 kí. Ai nhìn Thùy kêu gầy, xấu quá. Nhưng bản thân Thùy lúc nào cũng tự tin về bản thân mình. Có lẽ vì vậy khi mình tự tin thì mình mới dám làm nhiều việc như apply để đi làm người mẫu ở nước ngoài. Hay đỉnh điểm nhất khi ai cũng bất ngờ khi Thùy đăng kí thi Hoa Hậu Hoàn Vũ. Và ước mơ của Thùy thực ra còn nhiều hơn nữa...

Để đạt được sự thay đổi như ngày hôm nay đều đó hoàn toàn không hề dễ dàng. Vì mình đã từng bị mặc bệnh biếng ăn. Ăn vào là ói, uống nước bị đau đầu và đã làm việc là quên ăn. Và mình đã phải tập ăn trong khoảng thời gian 2 năm đầu cực kì khó. Ngoài ra thể trạng của Thùy rất yếu, ăn vào không hấp thu và không có cảm giác thèm ăn nếu không hoạt động. Ngoài ra nếu có ăn nhiều thì cũng không tăng được cân vì cơ thể đã quen với cái hình dạng cũ và trớ trêu hơn nữa là chỉ tăng ở bụng".

Hoàng Thùy chia sẻ bức ảnh lúc 19 tuổi, khoảng 47 kg và mắc bệnh biếng ăn.

Và bí quyết để Hoàng Thùy có cân nặng gần 55 cân như hiện tại là nhờ tập thể dục: "Thùy phải tập thói quen tập thể dục trong vòng 6 năm nay. Và chiến thắng con 'lười' trong mình. Việc ăn uống, tập luyện, giữ gìn đã giúp Thùy thay đổi rất nhiều, mà không cần can thiệp những tác động ngoài. Thùy luôn hướng tới một cuộc sống lành mạnh. Và Thùy luôn tin không có gì là không thể. Mỗi ngày mình phải phấn đấu để hoàn thiện hơn.

Và bản thân Thuỳ cũng phải tiếp tục hoàn thiện hơn nữa. Hãy cùng tiếp tục theo dõi sự hoàn thiện và cố gắng của Thuỳ nhé".

Và hiện tại cân nặng gần 55kg là "câu trả lời ngọt ngào" cho những ai từng chê bai Hoàng Thùy. Để chống lại căn bệnh biếng ăn, Hoàng Thùy đã chăm chỉ tập thể dục và thay đổi chế độ ăn uống.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)