SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Thùy tiết lộ từng nhảy lên mấy ngàn xe khách để bán hàng rong trong 10 năm

Thứ năm, 07/05/2020 12:27

Từ nhỏ Hoàng Thùy đã hỏi rất giỏi. Bên cạnh đó, người đẹp không ngại tiết lộ chuyện cô bán hàng rong trong vòng 10 năm.

Mới đây, Hoàng Thùy đăng tải những kỉ vật của mình cất giữ từ khi còn nhỏ. Người đẹp chia sẻ: "Bao năm mình cứ tưởng thất lạc hết rồi, ai ngờ hôm qua mẹ lôi từ kho ra mấy cái hộp thì thấy lại toàn kỉ niệm vô giá. Tuổi thơ dữ dội và dịu êm... ồn ào và lặng lẽ".

Qua ảnh có thể thấy, từ nhỏ Hoàng Thùy đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và các cuộc thi. Cô cũng nhận được học bổng khi theo học tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn tiết lộ cô đã nhảy mấy ngàn xe khách để bán hàng rong trong 10 năm.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng khen ngợi Hoàng Thùy: "xuất chúng từ nhỏ", "đúng chuẩn con nhà người ta", "ngưỡng mộ ghê cơ", "giỏi lắm chị"...

Hoàng Thùy vẫn giữ lại mấy ngàn card xe khách. Cô tiết lộ bản thân đã nhảy lên mấy ngàn xe để bán hàng rong trong vòng 10 năm.

Dù vẫn giúp bố mẹ bán hàng rong nhưng Hoàng Thùy vẫn học rất giỏi.

Hoàng Thùy cao nổi bật khi đứng cùng các bạn.

Hoàng Thùy được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 và giành giải quán quân. Sau cuộc thi này, Hoàng Thùy đã bỏ đại học giữa chừng để đi theo con đường người mẫu. Cô là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên trang chủ tạp chí Vogue của Anh và Italia. Ngoài ra cô còn là một trong số những mẫu Việt hiếm hoi xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn diễn tầm cỡ của quốc tế.

Năm 2016, Hoàng Thùy đăng ký theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn. Năm 2017, Hoàng Thùy thử sức mình khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành được ngôi vị Á hậu. Năm 2019 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Hoàng Thùy lọt vào top 20 chung cuộc. Hiện Hoàng Thùy tuyên bố không tham dự bất cứ cuộc thi nhan sắc Quốc tế nào nữa mà chuẩn bị cho vai trò mới.

Hoàng Thùy ngày càng xinh đẹp và thành công hơn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới