SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Touliver đăng ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn ngày đầu năm, Justatee nhìn mà muốn đụng chạm

Thứ bảy, 01/01/2022 14:30

Không thua kém gì Tóc Tiên, nam producer đình đám cũng tập luyện và sở hữu body săn chắc khiến bao người mơ ước.

Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của đôi tiên đồng ngọc nữ Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức khép lại bằng một buổi lễ đám cưới hết sức ấm cúng cùng người thân và bạn bè. Nhiều người nhận thấy rằng chị vợ có sức ảnh hưởng không hề nhỏ sau khi cả hai về chung một nhà. Trong thời gian gần đây, Hoàng Touliver liên tục tung những đoạn video clip, hình ảnh về các buổi gym để có được một cơ thể vô cùng săn chắc.

Vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver "du hí" cùng nhau ngày đầu năm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Touliver cũng đăng tải những hình ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến trái tim các chị em "nhún nhảy" không ngừng. Đáng chú ý chính là phía dưới bài đăng, một nhân vật "cốt cán" trong Spacespeakers đã dành cho nam producer một bình luận khá "nhạy cảm" giữa hai người đàn ông với nhau. Cụ thể, ông bố hai con Justatee cũng "thèm thuồng" body của Hoàng Touliver nên đã bày tỏ: "thật là 1 body muốn đụng chạm vào".

Justatee thể hiện sự "thèm thuồng" với body săn chắc của nam producer

Hoàng Touliver hiện giờ đã trở thành một phiên bản hoàn mỹ hơn trước rất nhiều

Được biết, hai anh em Hoàng Touliver và Justatee đã kết thân với nhau từ những ngày bước chân vào giới Underground. Cả hai không còn quá xa lạ với những câu nói "trêu đùa" nhau trên mang xã hội. Justatee và Hoàng Touliver đã trải qua bao thăng trầm, gầy dựng một thế giới riêng mang tên Spacespeakers vô cùng vững mạnh.

Hai anh em thời còn "trẻ trâu" nhưng đã cực kỳ thân thiết

Sau bao thăng trầm cả hai vẫn luôn sát cánh cùng nhau

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới