SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Touliver đón sinh nhật cùng Tóc Tiên, rộ nghi án nối lại tình xưa?

Thứ hai, 14/05/2018 08:48

Nhiều nguồn tin còn tiết lộ Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã tái hợp. Trước đó từng có nhiều tin đồn về việc cả hai đã "đường ai nấy đi".

Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã "đường ai nấy đi" bắt đầu rộ lên từ tháng 2 năm nay. Ở thời điểm đó, Tóc Tiên liên tục có những chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội, bạn bè của nữ ca sĩ cũng khẳng định chuyện chia tay là có thật. Trong một sự kiện mới đây, Hoàng Touliver đã xác nhận việc cặp đôi tan vỡ nhưng khẳng định rằng mối quan hệ giữa họ vẫn bình thường, không có chuyện không nhìn mặt nhau sau chia tay. Anh vẫn sẽ tiếp tục hợp tác hỗ trợ cho những sản phẩm tiếp theo của Tóc Tiên.

Tuy nhiên, tối qua (13/5) trong ngày sinh nhật của Tóc Tiên, Hoàng Touliver đã có mặt trong bữa tiệc. Anh còn đăng tải trên story trên instagram của mình hình ảnh một cô gái giấu mặt, nhưng nhìn vóc dáng, kiểu tóc, ai cũng dễ dàng nhận ra là Tóc Tiên. Sau đó, trên instagram hotgirl Ngọc Thảo đã một lần nữa xác minh đó là Tóc Tiên khi đăng một bức ảnh nữ ca sĩ với trang phục tương tự. Nhiều nguồn tin còn tiết lộ, sau khoảng thời gian xa cách, cặp đôi còn vừa chính thức quay lại với nhau.

Hoàng Touliver đăng ảnh một cô gái trong ngày sinh nhật của Tóc Tiên dấy nghi án tái hợp

Hotgirl Ngọc Thảo đăng ảnh Tóc Tiên với trang phục y hệt cô gái trên instagram của Hoàng Touliver

Hình ảnh tình tứ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver thời còn mặn nồng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)