SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Touliver hiếm hoi khoe ảnh đi du lịch cùng Tóc Tiên, chi tiết thay đổi về ngoại hình gây bất ngờ

Thứ tư, 14/06/2023 13:36

Loạt ảnh vừa được Hoàng Touliver đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, kể từ thời điểm về chung một nhà, cả 2 vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chưa kể, vì sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước nên cặp vợ chồng này cũng nhiều phen khiến cộng đồng mạng cười bò vì những mẩu chuyện đời thường lẫn những màn "bóc phốt" cực kì đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Touliver đã đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch cùng vợ. Đáng chú ý, cả 2 đã có những giây phút lãng mạn hết nấc. Tóc Tiên cũng tạo dáng chụp ảnh bên chồng vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, điểm gây bất ngờ nhiều nhất chính là ngoại hình hiện tại của Hoàng Touliver. Khác hẳn với những lần xuất hiện trước, nay anh chàng lại để râu khiến cho nam producer trông có phần "dừ" hơn.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver cùng nhau đi du lịch

Ngoại hình hiện tại của nam producer gây xôn xao

Bên dưới phần bình luận, khi bị một người trêu chọc về ngoại hình hiện tại là U50, Hoàng Touliver liền trả lời: "Bác râu bạc". Hiện tại, loạt ảnh này của 2 vợ chồng đang thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, sau khi kết hôn, cuộc sống của Hoàng Touliver bên Tóc Tiên vẫn vô cùng hạnh phúc khiến bao người ghen tị.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đình đám được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới