SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử bóng tối' Ozzy Osbourne trông yếu ớt, tiều tụy sau khi vợ phải nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 23/12/2022 14:26

John Michael "Ozzy" Osbourne là một ca sĩ, nhạc sĩ và người dẫn truyền hình người Anh. Ông trở nên nổi tiếng vào thập niên 1970 với vai trò giọng ca chính của ban nhạc Black Sabbath, thời điểm ấy ông lấy biệt hiệu là "Hoàng tử bóng tối".

Mới đây, dân mạng phát hiện ra nam ca sĩ 74 tuổi chống gậy khi đi mua sắm tại cửa hàng tạp hóa ở California vào ngày 20/12 vừa qua. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, nhiều người không nhận ra Ozzy với mái tóc dài có nhiều sợi bạc, thần sắc yếu ớt. Theo tờ New York Post đưa tin, một nữ trợ lý đã giúp ông di chuyển xe hàng qua cửa hàng.

Ozzy Osbourne trông yếu ớt khi đi mua sắm tại cửa hàng tạp hóa Erewhon, California

Vào đầu năm 2020, “Hoàng tử bóng tối” đã công khai cuộc chiến của mình với căn bệnh Parkinson, mặc dù Ozzy đã được chẩn đoán bệnh vào năm 2003. Cũng chính vì thế, Ozzy phải sử dụng gậy chống.

Ozzy Osbourne sinh năm 1948, cựu thành viên của ban nhạc Anh - Black Sabbath, nổi tiếng với các ca khúc như Crazy Train, No More Tears... Ozzy Osbourne kết hôn với Sharon Osbourne vào năm 1982. Bà Sharon là một nhà quản lý âm nhạc, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Ozzy Osbourne trở thành ca sĩ solo. Nổi tiếng vì tài năng nhưng Ozzy Osbourne cũng vướng không ít bê bối khi dính tới tình dục, chất kích thích hay lần cắn đầu dơi trên sân khấu biểu diễn (năm 1982).

Vợ của Ozzy Osbourne - Sharon, gần đây cũng phải cấp cứu y tế, nhưng sau đó, bà đã trở về nhà với tình trạng sức khỏe tốt. Mặc dù, Sharon không công khai nguyên nhân nhập viện, nhưng theo một nguồn tin cho biết, bà không bị bệnh gì nguy hiểm đến tính mạng.

Ozzy Osbourne và vợ Sharon

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)