SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử châu Á' Jang Geun Suk bị mắc bệnh nguy hiểm - rối loạn lưỡng cực

Thứ sáu, 06/07/2018 19:36

Công ty giải trí Tree J cho biết Jang Geun Suk bị mắc bệnh rối loạn lưỡng cực. Nam diễn viên sẽ nhập ngũ ngày 16/7 tới với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

Jang Geun Suk được biết đến là một nam diễn viên nổi tiếng đầy tài năng bởi ngoại hình bắt mắt, khả năng diễn xuất kỳ cựu, biến hóa đa dạng trong từng vai diễn.

Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1987 liên tục trì hoãn việc nhập ngũ, điều này nhiều lần đã tạo cớ cho dư luận "ném đá" anh. Mới đây thông tin Jang Geun Suk sẽ nhập ngũ ngày 16/7 để hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc cũng không khiến anti-fan hài lòng. Nguyên nhân là Jang Geun Suk sẽ nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì lính tại ngũ.

Jang Geun Suk đã trở thành cái gai trong mắt dư luận Hàn Quốc vì nhiều người cho rằng nam diễn viên liên tục trốn tránh chuyện nhập ngũ

Công ty quản lý Tree J của Jang Geun Suk đã buộc phải lên tiếng tiết lộ bệnh tình của nam diễn viên. Đại diện cho biết Jang Geun Suk sẽ nhập ngũ với vai trò của một người lính cấp 4 do căn bệnh rối loạn lưỡng cực khi trải qua cuộc kiểm tra y tế từ Cơ quan quản lý nhân lực quân sự. Nam diễn viên sẽ nhập ngũ vào ngày 16/7. Sau đó, "hoàng tử châu Á" dự định phục vụ như một nhân viên phục vụ công đồng trong 2 năm.

Jang Geun Suk lần đầu tiên được chẩn đoán bị rối loạn lưỡng cực tại một bệnh viện đại học vào năm 2011 và đã được yêu cầu được kiểm tra lại sau mỗi lần khám sức khỏe. "Chúng tôi thận trọng về việc tiết lộ chi tiết bệnh tình của nam diễn viên. Tuy nhiên, Jang Geun Suk nhận được sự quan tâm và tình yêu to lớn từ người hâm mộ. Vì vậy, mặc dù đây là chuyện cá nhân nhưng chúng tôi nghĩ mình có trách nhiệm thông báo rõ ràng tới công chúng.

Jang Geun Suk được chẩn đoán bị rối loạn lưỡng cực

Jang Geun Suk đã làm hết sức mình để vượt qua căn bệnh rối loạn lưỡng cực và làm việc chăm chỉ để tìm ra sự cân bằng cho chính mình bất chấp những tác dụng phụ. Anh ấy xin lỗi vì không thể đạt được kết quả khả quan. Jang Geun Suk sẽ được đào tạo cơ bản như một nhân viên phục vụ công đồng vào ngày 16/7 và hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình trong 2 năm. Anh sẽ trung thành hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào được giao" - đại diện cho hay.

Chứng bệnh rối loạn tâm lý lưỡng cực từng hành hạ nữ diễn viên Catherine Zeta Jones, diva Mariah Carey. Vivien Leigh, họa sĩ Van Gogh, ca sĩ Lee Joon… Đây là một chứng bệnh nguy hiểm đã từng làm suy sụp cuộc sống của nhiều nghệ sĩ.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)