SAO » Chuyện làng sao

"Hoàng tử Châu Á" Kim Hyun Joong mặt mũi lấm lem đi ăn xin

Thứ năm, 24/01/2013 10:14

(Ngoisao.vn) - Dù xuất hiện với bộ dạng thất thểu và rách rưới, nhưng Kim Hyun Joong vẫn khiến không ít fans "ngây ngất" vì quá điển trai ngay cả khi trở thành "dân Cái Bang".

Mới đây, loạt hình ảnh "độc nhất vô nhị" của mỹ nam Kim Hyun Joong bất ngờ được đăng tải trên facebook cá nhân của ngôi sao với tựa đề: "Mỹ nam hay kẻ ăn xin?". Ngay lập tức, loạt ảnh này trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi giữa những cư dân mạng xứ Kim Chi.

   Loạt ảnh "độc" trên trang cá nhân của mỹ nam Kim Hyun Joong

Trái ngược với hình ảnh bảnh bao và hào nhoáng thường thấy, Kim Hyun Joong xuất hiện trong bộ dạng nhếch nhác như một người hành khất. Anh mặc chiếc áo khoác dài, đi găng tay rách lỗ chỗ, tóc tai bù xù và gương mặt lấm lem đầy bụi bẩn. Ngay cả điệu bộ và cử chỉ của mỹ nam cũng đậm chất "Cái Bang". 

Dù cư dân mạng đã "lùng sục" khắp nơi để tìm ra "tung tích" của loạt ảnh lạ lẫm này, nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin nào được tiết lộ. Nhưng dù thế nào thì Kim Hyun Joong vẫn luôn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ người hâm mộ. Ngay cả với hình ảnh xấu xí như thế này thì họ vẫn luôn dành cho thần tượng vô số lời khen có cánh: "Các bạn đã bao giờ nhìn thấy một kẻ hành khất đẹp trai đến vậy chưa?” hay “Tự hỏi không biết anh ấy đang quay chương trình gì vậy?”, “Nụ cười của anh ấy vẫn tỏa sáng”,...

Hiện tại, Kim Hyun Joong đang tham gia chuyến lưu diễn tại Nhật Bản với tên gọi "Unlimited" khởi động vào ngày 06/01 vừa qua. Bên cạnh đó, trong cuộc bình chọn của 1 website giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc – Sevenedum, Kim Hyun Joong với số phiếu chiếm 30% đã trở thành nghệ sĩ được mong chờ có những thành công vượt bậc trong năm 2013.

Jasmine - (Theo N)