SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử ếch' Minh Đạo bị cấm trở về Đài Loan vì liên quan đến vụ kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình?

Thứ sáu, 21/01/2022 13:02

Thông tin nam diễn viên Minh Đạo vướng vào ồn ào vụ kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình đang khiến công chúng quan tâm.

Theo truyền thông, trong khi cơ quan chức năng đang điều tra và chưa đưa ra kết luận việc kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương thì mới đây, trên mạng ồn ào trước tin đồn nam diễn viên Minh Đạo bị cấm trở về Đài Loan vì liên quan đến ồn ào trên.

Cụ thể, ca sĩ xứ Đài Chúc Phàm Cương tiết lộ nam diễn viên Minh Đạo bị cấm trở về Đài Loan vì đang chịu điều tra như Trương Đình - Lâm Thoại Dương khi cùng nằm trong hệ thống bán hàng đa cấp lừa đảo.

Minh Đạo và ca sĩ Chúc Phàm Cương.

Trước tin đồn này, công ty quản lý của Minh Đạo đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh bắt tay với vợ chồng Trương Đình, Lâm Thoại Dương lừa đảo, kinh doanh đa cấp trái phép. "Xin hãy ngừng lan truyền những tin đồn tiêu cực về Minh Đạo. Anh ấy không liên quan đến sai phạm kinh tế của vợ chồng Trương Đình, không lừa đảo người dân, cũng không bị điều tra ở Trung Quốc Đại lục. Hoạt động biểu diễn cá nhân, kinh doanh của Minh Đạo vẫn diễn ra bình thường", phía nam diễn viên chia sẻ.

Đồng thời, công ty quản lý của Minh Đạo cũng yêu cầu ca sĩ Chúc Phàm Cương và ê-kíp "Canopy Live Show" xin lỗi, đính chính thông tin sai sự thật khi đăng tải về sao nam phim "Hoàng tử ếch". Nếu không thực hiện, phía Minh Đạo sẽ khởi kiện Chúc Phàm Cương tội phỉ báng.

Sau khi vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị điều tra và phong tỏa tài sản vì kinh doanh đa cấp, Minh Đạo bị nghi ngờ liên quan. Anh được cho là đã hợp tác làm ăn với vợ chồng Trương Đình và có cổ phần trong công ty TST của cặp sao.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới