SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử ếch' Minh Đạo về quê sống giữa lúc bị nghi ngờ tham gia hoạt động kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình

Chủ nhật, 24/04/2022 10:04

Thông tin nam diễn viên Minh Đạo có liên quan đến ồn ào vụ kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình đang khiến công chúng quan tâm.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Minh Đạo được bắt gặp ở công viên Huệ Lai, Đài Trung ngày 22/4. Nam diễn viên đẩy xe lăn cho mẹ, bên cạnh là bé trai khoảng hai tuổi, được cho là con của Minh Đạo.

Hình ảnh mới của nam diễn viên Minh Đạo.

Đại diện của Minh Đạo cho biết hiện tại nam diễn viên đang chăm sóc mẹ ở Đài Trung, thỉnh thoảng anh sang Đài Bắc thăm cha.

Hình ảnh mới nhất của Minh Đạo xuất hiện ở quê nhà khiến nhiều người nghi rằng anh rút về đây ở ẩn, không hoạt động nghệ thuật, ngừng việc kinh doanh. Việc về quê ở của nam diễn viên bị cho là để tránh liên quan tới bê bối hoạt động làm ăn phi pháp của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương.

Thông tin cho biết, tháng 8/2020, Minh Đạo hợp tác làm ăn với Trương Đình. Nam diễn viên có cổ phần trong công ty TST của nữ diễn viên, cùng Đào Hồng. Hai tháng sau, anh thành lập thương hiệu mỹ phẩm Oshina, livestream bán hàng độc lập.

Hiện Cục quản lý thị trường Đài Loan đã nhận được đơn tố cáo về hoạt động kinh doanh mập mờ của công ty Minh Đạo. Nội dung đơn tố khẳng định Oshina là thương hiệu phụ của TST. Khi vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị điều tra về hình thức kinh doanh phi pháp, nam diễn viên phủ nhận dính líu đến vụ án của hai đồng nghiệp.

Vừa qua, nữ diễn viên Đào Hồng bị Cục quản lý và giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang điều tra vì đầu tư vào công ty đa cấp của vợ chồng Trương Đình. Ngoài diễn viên Đào Hồng, một số nghệ sĩ khác là Uông Đông Thành, Trần Tiểu Xuân, Hồ Hải Tuyền, Thần Diệc Nho, Vương Lâm, Lý Tương và Minh Đạo đầu tư vào công ty Darwin cũng sẽ bị điều tra.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới