SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử George gây bất ngờ với vẻ ngoài đẹp trai và lớn bổng trong bức ảnh mới nhất mừng sinh nhật tròn 7 tuổi

Thứ bảy, 15/08/2020 06:41

Những hình ảnh mới nhất của Hoàng tử George vừa được tiết lộ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Hôm nay 22/7 là dịp sinh nhật tròn 7 tuổi con trai đầu lòng của vợ chồng Công nương Kate - Hoàng tử George. Trong 2 bức ảnh mới được tiết lộ, Hoàng tử George gây bất ngờ với diện mạo lớn bổng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Không còn hình ảnh của em bé mũm mĩm, giờ đây khi ở 7 tuổi, Hoàng tử đã cao lớn, sở hữu nụ cười rạng rỡ và mái tóc nâu bồng bềnh. Nhiều người nhận định, cậu bé thừa hưởng những nét đẹp của cả cha lẫn mẹ.

Những hình ảnh mới Hoàng tử George nhân dịp sinh nhật 7 tuổi

Hoàng tử George hiện đứng thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vị, cậu bé chỉ đứng sau ông nội và bố William. Trong một lần chia sẻ, vợ chồng Công tước xứ Cambridge cho hay họ cố gắng cân bằng mọi thứ để Hoàng tử George không phải chịu quá nhiều áp lực.

Nhân dịp này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hoàng tử nhỏ và khen ngợi cậu bé ngày càng giống Hoàng tử William với gương mặt điển trai, thanh tú. Theo một nguồn tin, tiệc sinh nhật của Hoàng tử George sẽ tổ chức riêng tư, ấm cúng do đại dịch Covid-19. Vợ chồng Hoàng tử William khẳng định sẽ mang đến cho con trai lớn một ngày sinh nhật thật ý nghĩa.

Hoàng George từng gây sốt với vẻ ngoài mũm mĩm

Hoàng tử George được nhận xét là giống bố William thời bé

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới