SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry bất ngờ tiết lộ điều thú vị về con trai đầu lòng

Thứ ba, 14/05/2019 22:46

Mới đây, Hoàng tử Harry chia sẻ rằng không thể tưởng tượng nổi nếu cuộc sống thiếu vắng con trai Archie.

Đang trong tâm trạng vui mừng khi trở thành bố nhưng Hoàng tử Harry vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia. Hôm nay (14/5), Harry đã có chuyến tới thăm bệnh nhân tại Bệnh viện nhi Oxford. Tại đây, Công tước xứ Sussex chia sẻ những điều thú vị về con trai đầu lòng.

Một nguồn tin cho hay, Harry cảm thấy bé Archie là một phần của gia đình và anh không thể tưởng tượng được cuộc sống sẽ thế nào nếu thiếu vắng con trai. Hoàng tử Harry cũng không ngại chia sẻ việc chăm bé Archie suốt đêm.

Hoàng tử Harry đang vô cùng hạnh phúc khi được làm cha

Trước đó, một người bạn thân của Harry tiết lộ về ngày đầu tiên của bé Archie: "Harry nói rằng điều đó thật tuyệt vời nhưng cũng vất vả. Bé Archie đã ngủ trong suốt 24 giờ đầu tiên trước khi dậy đòi ăn và được cha mẹ chăm sóc".

"Tôi thấy Harry luôn nở nụ cười trên môi, gương mặt rạng rỡ. Giống như bất cứ người cha nào, Harry kể về con trai trong niềm tự hào. Ngoài ra, anh cũng tự hào về những gì Meghan làm khi anh vắng mặt", người bạn nói thêm.

Trong chuyến thăm, Harry dành nhiều thời gian hỏi, han động viên những bệnh nhân. Ngược lại, anh cũng nhận được nhiều món quà của người hâm mộ gửi bé Archie.

Mới lên chức bố nhưng Harry không quên thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia

Nhiều món quà từ người hâm mộ gửi đến con trai của Hoàng tử Harry

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới