SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry có động thái đáng chú ý sau cuộc phỏng vấn 'phản bội' gia đình và Hoàng gia Anh

Thứ bảy, 20/03/2021 11:28

Lộ diện lần đầu hậu lùm xùm gây tai tiếng cho Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry nhận về vô số lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Mới đây, Hoàng tử Harry đã rời biệt thự 10 triệu bảng Anh của mình và Meghan để đi đạp xe thư giãn ở khu vực Montecito, California. Theo quan sát, Harry mặc trang phục thể thao tối màu, đội mũ, đeo kính và khẩu trang. Anh trông khá thoải mái khi được tận hưởng không khí trong lành.

Harry đi đạp xe một mình sau cuộc phỏng vấn "dội bom" Hoàng gia Anh.

Lần đầu tiên lộ diện sau cuộc phỏng vấn "dội bom" Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry nhận về vô số lời mỉa mai từ cư dân mạng. Họ cho rằng anh là một kẻ vô tình, vô nghĩa, chỉ biết đến lợi ích cá nhân mà quên đi mất gia đình và những người yêu thương anh vô điều kiện. Ngoài ra netizen còn cho rằng Harry phô trương thái quá khi đi đạp xe mà có cả đội an ninh ngồi ô tô để bảo vệ.

Vợ chồng Kate vẫn tham gia các hoạt động dù bị ảnh hưởng lớn vì những lời buộc tội của Meghan và Harry.

Meghan và Harry từng có những phát ngôn tiêu cực về gia đình, trong đó tố Hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc, chèn ép người không có tiếng nói. Được biết Nữ hoàng buồn lòng về hành động ngang ngược của hai đứa cháu nhưng bà chẳng giận dữ. Với tư cách là một người bà, người đứng đầu Hoàng gia Anh vẫn chào đón Meghan và Harry trở về vào những sự kiện quan trọng.

Nữ hoàng Anh buồn lòng nhưng không tức giận trước những phát ngôn bôi nhọ gia đình của nhà Sussex.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới