SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry được cho là đang bị mắc kẹt sau khi con trai đầu lòng chào đời, lý do đưa ra gây tranh cãi

Chủ nhật, 21/07/2019 16:44

Harry được cho là đang trở nên "tuyệt vọng", chán nản hơn sau khi con trai đầu lòng chào đời vì lý do gây tranh cãi.

Tháng 5/2018, Hoàng tử Harry đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ trong mơ của mình với nữ diễn viên người Mỹ nóng bỏng Meghan. Tuy nhiên, hơn 1 năm trôi qua, nhiều người cho rằng Hoàng tử Harry dường như đang bắt đầu cảm thấy hối hận vì sự lựa chọn của mình.

Theo nhà bình luận Hoàng gia Duncan Larcombe, Hoàng tử Harry luôn đặt mục tiêu nuôi dưỡng con trai Archie trong môi trường bình thường như bao đứa trẻ khác, không bị ống kính dòm ngó, trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

Hoàng tử Harry luôn mong con trai Archie sẽ được lớn lên như bao đứa trẻ khác.

Chính vì vậy, Hoàng tử Harry quyết định tổ chức lễ rửa tội cho con trai đầu lòng trong sự riêng tư, kín đáo. Tuy nhiên, theo ông Larcombe, điều đó là bước đi sai lầm, bé Archie không thể có cuộc sống bình thường như mong muốn của Công tước xứ Sussex.

Việc giữ kín bé Achire đã khiến cặp đôi hoàng gia bị chỉ trích nặng nề và Hoàng tử Harry được cho là ngày càng trở nên tuyệt vọng hơn khi muốn giữ con tránh khỏi ánh đèn sân khấu. Theo ý kiến của nhiều người, mong muốn của Hoàng tử Harry đã mâu thuẫn với những gì mà Meghan Markle cố tình thể hiện cho công chúng thấy.

Zara Tindall, em họ Hoàng tử Harry, có cuộc sống đáng mơ ước.

Theo trang Woman's Day, Hoàng tử Harry ngày càng trở nên mệt mỏi và căng thẳng vì người vợ đầy thị phi của mình. Meghan đã tham vọng quá lớn trong việc muốn lăng xê bản thân mình, để cô trở nên nổi tiếng hơn so với các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh. Harry được cho là tuyệt vọng trong việc nỗi lực ngăn chặn Meghan dừng lại việc gây ra những vụ lùm xùm không đáng có.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới