SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry 'giận dỗi' Meghan, một mình đến thăm nơi từng tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên tình cũ Chelsy Davy?

Thứ sáu, 19/08/2022 09:44

Hoàng tử Harry có một chuyến thăm 3 ngày đầy bất ngờ tại nơi anh và bạn gái cũ - Chelsy Davy đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Hoàng tử Harry hiện tại đang sống trong dinh thự trị giá 14 triệu đô la (hơn 327 tỷ đồng) ở California, sau khi rời khỏi Hoàng gia. Anh đã thực hiện nhiều chuyến đi vòng quanh thế giới, đặc biệt lần này ông bố 2 con lựa chọn một mình đến thăm bờ biển Ấn Độ Dương trong xanh của Mozambique. Đây cũng là nơi anh từng tận hưởng kì nghỉ lãng mạn bên người yêu cũ Chelsy Davy.

Hoàng tử Harry một mình đến thăm bờ biển Ấn Độ Dương của Mozambique - nơi anh đã từng tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên tình cũ

Được biết, hoàng tử Harry hẹn hò với Chelsy Davy từ năm 2003. Sau 7 năm yêu đương cả hai quyết định đường ai nấy đi khiến công chúng tiêc nuối. Năm 2011, cả hai cùng nhau đến dự đám cưới của Hoàng tử William. Trong lúc vẫn còn mặn nồng, Harry và Chelsy thường xuyên đến thăm đảo Bazaruto – hòn đảo lớn nhất trong số sáu đảo trong quần đảo. Cặp đôi quấn quýt bên nhau đầy hạnh phúc cùng ngắm vẻ đẹp của biển.

Hoàng tử Harry hẹn hò với Chelsy Davy từ năm 2003. Đến năm 2010, cả hai quyết định đường ai nấy đi sau 7 năm hạnh phúc

Chuyến đi này không thấy có sự xuất hiện của Meghan Markle và các con. Dân mạng không khỏi đồn đoán liệu anh và nữ công tước đang giận dỗi dẫn đến việc anh tới chốn cũ một mình?

Nữ công tước Meghan và các con không có mặt tại đây cùng Harry

Người đứng đầu hiệp hội du lịch Vilanculos - Yassin Amuji tiết lộ: “Harry rất giản dị, khiêm tốn và rất lịch sự ngay cả khi khách tại đây đến chụp ảnh".

“Tôi đã giải thích cho anh ấy về những điều khó khăn mà ngành du lịch ở đây gặp phải trong khoảng thời gian dịch bệnh hoành hành. Harry rất thông cảm và chúc chúng tôi tốt lành. Tôi hy vọng anh sẽ mang theo gia đình vào chuyến thăm lần sau”, Amuji nói thêm.

Chuyến thăm bất ngờ của anh diễn ra vài ngày sau khi xuất hiện thông tin gia đình Sussexes sẽ đến Anh vào tháng tới để tham dự một số sự kiện từ thiện, bao gồm cả Hội nghị thượng đỉnh Một thế giới trẻ ở Manchester vào ngày 5/9.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới